Loại Man Utd, Eriksen chỉ đến một trong ba CLB này nếu rời Tottenham

09:56 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đan Mạch vừa đưa ra quyết định rất bất ngờ xung quanh tương lai của mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Christian Eriksen là cái tên đã làm giới báo chí tốn không ít giấy mực. Ngay sau trận chung kết Champions League khép lại, đích thân cầu thủ sinh năm 1992 thừa nhận anh muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Hợp đồng giữa tiền vệ người Đan Mạch sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm 2020. Ở chiều hướng ngược lại, ban lãnh đạo Spurs đang tỏ ra bất lực trong việc giữ chân ngôi sao của CLB. Thậm chí, Manchester United từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu sao Ajax Amsterdam.

Christian Eriksen 'will only leave Tottenham for transfer to one of three teams' - Bóng Đá

 Ngày "phù thủy Đan Mạch" chia tay Spurs đã đến rất gần.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có thêm một cái tên đẳng cấp để bổ sung cho tuyến giữa có phần mỏng manh của M.U. Thế nhưng, chân chuyền 27 tuổi đã thẳng thắn từ chối, đồng thời vừa lên kế hoạch rất cụ thể cho bước đi tiếp theo của sự nghiệp.

Nguồn tin từ ESPN cho hay, cầu thủ trưởng thành từ lò Odense BK vẫn không từ bỏ ý định rời Tottenham Hotspur. Mặc dù vậy nếu lựa chọn ra đi, anh chỉ muốn gia nhập một trong ba đội bóng đó là Barcelona, Real Madrid hoặc Juventus.

Đây đều là những "ông lớn" tại châu Âu vừa trải qua cuộc cải tổ đội hình rất mạnh mẽ. Tham vọng của Christian Eriksen đó chính là giành chiếc cúp Champions League danh giá. Đó là lí do vì sao M.U đã hoàn toàn thất bại trong thương vụ này. 

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Christian Eriksen: 

Giang Nam | 09:15 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục