Lộ diện 4 mục tiêu của HLV Valverde trong mùa Đông

06:32 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo Don Balon, ngay từ lúc này, HLV Ernesto Valverde đã chốt 4 ngôi sao mà Barcelona nhắm đến để chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Barcelona hiện vẫn đứng đầu trên BXH La Liga với 8 trận thắng, 1 hòa sau 9 trận. Đó là thành tích ấn tượng. Nhưng màn trình diễn của họ vẫn chưa thể khiến người hâm mộ có thể hài lòng. Bởi thế, HLV Valverde đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi đậm ngay từ mùa Đông.

Lộ diện 4 mục tiêu của HLV Valverde trong mùa Đông - Bóng Đá

 HLV Ernesto Valverde vẫn chưa hài lòng về chiều sâu đội hình.

Hàng thủ chính là nơi Barca ưu tiên hàng đầu. Yerri Mina của Palmeiras và Matthijs de Ligt của Ajax đã được nhắm đến. De Ligt chỉ mới 18 tuổi nhưng đã được xem là tương lai của bóng đá Hà Lan. Trong khi đó, Mina 23 tuổi, đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Brazil.

Nơi hàng tiền vệ, dĩ nhiên Philippe Coutinho vẫn là mục tiêu mà Barca rất thèm khát, bất chấp Liverpool vẫn kiên quyết từ chối bán đi tiền vệ người Brazil.

Cái tên còn lại cũng rất tài năng và đáng để Barca theo sát, đó là Leon Goretzka của Schalke. Cầu thủ 22 tuổi người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018 và hoàn toàn có thể ra đi ngay từ mùa Đông này. Ngoài Barca, Goretzka còn được Bayern, Man Utd, Arsenal săn đón.

Tài năng đặc biệt của Leon Goretzka:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:26 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục