Liverpool và Tottenham chiến đấu vì sao Pháp

15:57 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jordan Veretout có thể là một cái tên còn xa lạ với nhiều người hâm mộ ở Premier League, tuy nhiên anh hiện đang là mục tiêu được cả Liverpool và Tottenham săn đón.

Veretout sẽ đến Liverpool hay Tottenham? Ảnh: Internet.

Tờ L'Equipe số ra ngày hôm qua cho biết, tiền vệ trẻ 22 tuổi đang chơi cho Nantes này đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở xứ sở sương mù. Tottenham Hotspur được cho là đã đưa ra lời đề nghi trị giá 15 triệu euro (tương đương 10.6 triệu bảng) giành cho cầu thủ này.


Tuy vậy, cũng theo các nguồn tin mà tờ báo uy tín của Pháp có được, Liverpool đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ đầy tiềm năng này. Họ sẵn sàng trả tới 20 triệu euro để "cuỗm" anh từ tay Spurs.

Chủ tịch CLB chủ quản của Veretout, ông Waldemar Kita mới đây đã thừa nhận với báo chí rằng mình không thể ngăn được việc cầu thủ trụ cột rời bỏ nước Pháp để đến với Premier League.

"Vấn đề ở đây là thuế thu nhập tại Pháp quá cao. Nếu anh ấy nhận được lời đề nghị từ những CLB khác (ở Premier League) và quyết định ra đi, tôi hoàn toàn thông cảm. Rất khó để thay đổi điều này, tôi không có lựa chọn..."

Sinh năm 1993, Veretout là một trong những tài năng trẻ thuộc tiềm năng của bóng đá Pháp, anh đã có hơn bốn năm khoác áo tất cả các đội tuyển trẻ của xứ sử Lục lăng. Tại Nantes, tuy chỉ vừa bước qua tuổi 22 nhưng anh đã là trụ cột của CLB từ nhiều năm nay, với hơn 130 lần khoác áo CLB.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục