Liverpool tính cướp miễn phí chân chuyền số 2 Premier League

22:38 Thứ ba 21/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCậu thủ chạy cánh của Bournemouth, Ryan Fraser hiện đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Trong mùa giải vừa qua, Ryan Fraser đã nổi lên trở thành một hiện tượng tại Premier League. Không chỉ sở hữu một tốc độ tốt, mà cầu thủ chạy cánh của Bournemouth còn rất biết tạo ra những tình huống nguy hiểm thông qua những đường chuyền của mình.

Liverpool tính cướp miễn phí chân chuyền số 2 Premier League - Bóng Đá

 Ryan Fraser hiện đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Thực tế kết thúc mùa giải 2018/19, Ryan Fraser cũng là cầu thủ sở hữu nhiều tình huống kiến tạo thứ 2 tại Premier League với 14 lần dọn cỗ, chỉ kém thành tích của người về nhất là Eden Hazard của Chelsea 1 pha kiến tạo.

Hiện mức giá của Ryan Fraser đang là 30 triệu bảng, tuy nhiên Liverpool lại đang có những dự tính riêng để có thể chiêu mộ cầu thủ người Scotland này với số tiền là... 0 đồng.

Cụ thể hợp đồng hiện tại của Ryan Fraser với Bournemouth sẽ hết hiệu lực trong 12 tháng nữa, và Liverpool đang muốn đợi đến thời điểm đó để có thể đưa Fraser về với Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết bản thân Fraser cũng không có ý định gia hạn với Bournemouth để tìm kiếm cơ hội đầu quan cho những đội bóng lớn hơn.

Tuy nhiên đây là một nước cờ khá mạo hiểm dành cho Liverpool, khi hiện tại Fraser cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn khác tại Premier League như Arsenal hay Tottenham.

Video tài năng của Ryan Fraser:

Kỳ Anh | 22:05 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục