"Liverpool liên hệ, nhưng tôi chỉ muốn tới M.U. Đó là giấc mơ!"

22:09 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ tài năng của bóng đá Iceland đã bày tỏ mong muốn khoác áo Manchester United trong tương lai.

 

Một buổi tập của Man United

Dù chưa thể lấy lại vị thế số 1 ông lớn nước Anh, cũng như ở châu lục, nhưng Man United vẫn là đội bóng có lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Thống kê chỉ ra rằng, Man United là CLB có nhiều sản phẩm trẻ nhất hiện đang chơi bóng ở Premier League, với 18 cầu thủ.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man United thu hút rất nhiều tài năng trẻ thời gian qua. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, hàng loạt cái tên sáng giá đã cập bến Old Trafford. Và rất có thể trong tương lai gần, một cái tên tiềm năng nữa sẽ khoác áo Man United.

Isak Bergmann Johannesson REVEALS MANCHESTER UNITED DREAM AMID LIVERPOOL INTEREST - Bóng Đá

 Tài năng trẻ muốn khoác áo Man United.

Cụ thể, Isak Bergmann Johanneson đã bày tỏ tình cảm to lớn dành cho Man United khi khẳng định: "CLB mơ ước của tôi là Man United, cùng với IFK Norrkoping. Tôi sống ở Manchester khi còn nhỏ và tôi đã xem rất nhiều trận đấu của họ. Thật tuyệt khi Liverpool đã theo dõi tôi. Nhưng tôi sẽ chỉ tập trung vào việc giúp IFK Norrkoping dự cúp châu Âu vào mùa giải tới."

Isak Bergmann Johanneson mới 17 tuổi nhưng đã là trụ cột nơi hàng tiền vệ CLB IFK Norrkoping và là thành viên U21 Iceland. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Johannesson cũng có thể đá tốt hai cánh. Isak Bergmann Johanneson là con của Joey Gudjonsson - cựu danh thủ từng khoác áo Leicester City và Aston Villa ở Premier League.

Tiểu Lam | 21:11 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục