'Liverpool đã thắng Southampton may mắn, phải rất cẩn thận với Arsenal'

13:26 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steve Nicol cho rằng nếu gặp một hàng công xuất sắc hơn, The Reds có thể sẽ ôm hận.

Trong trận làm khách đến sân Southampton đêm qua, suýt chút nữa các cầu thủ Liverpool đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng trên sân. Ngoài 2 bàn của Sadio Mane và Roberto Firmino còn có pha "kiến tạo" đặt lòng của Adrian cho đối phương, trước đó là cú sút dứt khoát của Joel Matip về khung thành đội nhà, được chính Adrian chặn lại.

Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1, Liverpool vẫn giành trọn 3 điểm và đứng ở ngôi đầu bảng. Nhưng theo Steve Nicol, đây là một chiến thắng có phần may mắn và họ sẽ phải rất cẩn trọng ở trận gặp Arsenal tới đây.

5 điểm nhấn Southampton 1-2 Liverpool: Đẳng cấp Mane; San bằng kỷ lục - Bóng Đá

 Sadio Mane ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu.

"Tôi không ngạc nhiên trước trận đấu của Liverpool, mọi thứ luôn rất khó khăn khi vừa phải đá giải châu Âu, sau đó trở về và phải chơi sân khách, đặc biệt trước đó phải đá hiệp phụ rồi penalty."

"Tôi cũng không bất ngờ khi họ khởi động chậm, nhưng tôi sốc trước số cơ hội mà Southampton đã tạo ra, không chỉ trong hiệp 1 mà cả hiệp 2. Adrian đã có 2 pha cứu thua xuất sắc, nếu không có cậu ấy Liverpool có thể đã thua trận này."

"Liverpool đã tạo được nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng họ cũng đã may mắn khi có 3 điểm. Hàng công của Southampton không quá chất lượng nhưng Arsenal có Aubameyang, Lacazette và giờ cả Pepe, họ sẽ biết tận dụng cơ hội. Tôi nghĩ Klopp sẽ có nhiều việc phải làm trên sân tập từ giờ đến cuối tuần tới."

Video: Hồ sơ Liverpool mùa giải 2019/2020:

Hoài Thu | 12:30 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục