Liverpool, Chelsea, Arsenal và Milan đều đang theo đuổi Lucas Vazquez

18:55 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Real Madrid có lẽ sẽ khá bất ngờ khi biết rằng hàng loạt ông lớn châu Âu đều đang theo đuổi mình.

Liverpool hiện đang cho thấy sự hứng thủ của mình với Marco Asensio - tiền vệ của Real Madrid. Đội bóng nước Anh đồng thời cũng cho thấy tham vọng của mình với 1 trong số những đồng đội của anh này: Lucas Vazquez.

Một cầu thủ toàn diện như Vazquez nhận được sự chú ý của Liverpool có thể là chuyện rất bình thường. Nhưng vấn đề của Lữ đoàn đỏ không đơn giản như họ tưởng: nếu Real muốn bán Vazquez, chưa chắc họ sẽ có thể mua - bởi lẽ, Arsenal cũng đang ở trong cuộc.

 - Bóng Đá

 Lucas Vazquez thi đấu nổi bật trong màu áo Real.

Pháo thủ thành London vừa nói lời tạm biệt với huấn luyện viên Arsene Wenger để chào đón người mới: Unai Emery. Một cuộc đại cải tổ toàn đội hình là những gì mà vị chiến lược gia này hướng đến và chắc chắn, ông sẽ không ngại cạnh tranh với Liverpool để có được tiền vệ cánh phải này.

Dĩ nhiên, Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng nước Anh cuối cùng muốn có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này. Đại kình địch vùng London của họ - Chelsea được biết cũng đã nhảy vào cuộc cạnh tranh cam go này.

Ở Italia, AC Milan cũng đang rất muốn đại tu đội hình nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới. Dù vậy, đội bóng áo đỏ đen được đánh giá là ít có khả năng thành công nhất trong thương vụ này bởi họ đang đứng trước bờ vực bị nghi ngờ sẽ phá sản và kèm theo đó là án cấm 2 năm tham dự cúp châu Âu mà UEFA vừa ban ra vài ngày trước.

Về phần mình, Lucas Vazquez hiện vẫn đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha cho World Cup 2018. Hơn thế, nhiều nguồn tin cho biết anh cảm thấy hạnh phúc ở Madrid. Dĩ nhiên, nói là như thế nhưng không có gì là không thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng cả.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, anh vẫn đang hạnh phúc với đội bóng áo trắng.

Mùa trước, Vazquez khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu 48 trận, ghi 8 bàn và đóng góp 12 kiến tạo cho toàn đội.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:07 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục