Lionel Messi lập kỷ lục như "ăn cơm bữa"

19:10 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lionel Messi tiếp tục lập thêm một kỷ lục nữa tại đấu trường La Liga.

messi-ky-luc

 Kỷ lục là quá dễ dàng với Messi. Ảnh: Internet.

Lionel Messi đang bùng nổ hơn bao giờ hết khi vừa lập hattrick vào lưới Celtic ở vòng bảng Champions League, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên có được 6 cú hattrick trong lịch sử giải đấu này. Ít ngày sau đó, El Pulga lại khiến NHM phải trầm trồ thán phục.

Cụ thể, trong chuyến hành quân đến sân nhà của đội bóng mới lên hạng, Leganes ở vòng 4, Messi chính là người mở tỷ số, giúp Barcelona dẫn trước 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại. Pha lập công trên càng có ý nghĩa hơn nữa khi đó đã là sân đấu thứ 34 tại La Liga bị Messi chọc thủng lưới, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại La Liga.

Trước đó, "Chúa nhẫn" Raul Gonzalez là người cùng Messi nắm giữ kỷ lục này với việc nổ súng ở 33 SVĐ khác khau tại đấu trường La Liga. Với phong độ khủng khiếp như hiện nay, sẽ thật khó có đội bóng nào có thể ngăn cản được Messi.

Hiện tại, Messi cũng đang là cầu thủ đầu tiên có ít nhất 20 bàn/mùa trong 8 năm liên tiếp ở La Liga. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao người Argentina cũng là chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Rõ ràng, kỷ lục đối với Messi là một điều quá dễ dàng để đạt được.

Video bàn thắng của Messi vs Leganes:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục