Liên tục gánh team, "kẻ thay thế Ronaldo" được Real tưởng thưởng xứng đáng

19:12 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang lên kế hoạch giữ chân cây săn bàn hàng đầu của CLB.

Với những đóng góp thầm lặng nhưng cũng không kém phần quan trọng, Karim Benzema xứng đáng là một trong những tượng đài thật sự tại Real Madrid. Kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Pháp lên lối chơi đội nhà ngày một rõ ràng hơn. 

Tính từ đầu mùa, Benzema ghi đến 11 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân. Có thể nói cựu ngôi sao Lyon đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến dịch phục hưng câu lạc bộ. Ở tuổi 31, anh đang chứng minh cho cả thế giới thấy bản thân hoàn toàn có thể thi đấu sung mãn như cái cách mà Ronaldo hay Lionel Messi đang thể hiện.

Real Madrid want to renew Benzema's contract - Bóng Đá

 Benzema đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch phục hưng Real.

Chính vì những nỗ lực hết mình đến từ chân sút người Pháp, theo nguồn tin từ tờ Marca, ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Benzema. Cụ thể, họ muốn kéo dài hiệu lực hợp đồng từ năm 2021 lên đến năm 2023, đồng thời tăng mức lương cho anh để phù hợp với những đóng góp to lớn suốt thời gian vừa qua.

Được biết, cả hai bên đã ngồi lại để thương thảo về vấn đề nêu trên. Tuy nhiên, Benzema vẫn đang cân nhắc quyết định của mình, bởi theo Marca cầu thủ 31 tuổi muốn chắc chắn rằng anh vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong các mùa giải sắp tới.

Xem Benzema hủy diệt Real Betis:

Trường Sơn | 19:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục