Leicester đem sao đổi lấy Schneiderlin của Man United

16:00 Chủ nhật 25/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Sunday People, Leicester City sẽ đồng ý để Danny Drinkwater trở lại Manchester United, nếu có được Morgan Schneiderlin theo chiều ngược lại.

danny-drinkwater-lionel-messi-leicester-vs-barcelona_rfhg9u44wefd1usrjmo393j1r

 Man United muốn có Danny Drinkwater. Ảnh: Internet.

Danny Drinkwater là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United. Tuy nhiên, khi không thể hiện được mình, anh đã phải chia tay Old Trafford. Sau khi trôi nổi ở các câu lạc bộ như Huddersfield, Cardiff City, Watford, Barnsley theo dạng cho mượn thì đến năm 2012, Drinkwater đã được Man United bán đứt cho Leicester. 

Trong màu áo Leicester City hiện tại, Drinkwater đang chơi rất hay. Tiền vệ này là công thần trong ngôi vô địch thần kì của Bầy cáo mùa trước.

Man United được cho là sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đưa Drinkwater về trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới, ngay cả khi ngôi sao người Anh vừa kí vào bản gia hạn hợp đồng với Leicester City, kèm mức lương 90.000 bảng/tuần. Nếu có được Drinkwater, Man United sẵn sàng để Morgan Schneiderlin ra đi, khi tiền vệ người Pháp không thể gây ấn tượng trong mắt Jose Mourinho.

Dù sao, Schneiderlin vẫn là cầu thủ rất tài năng và được đánh giá cao sau những gì anh thể hiện trong màu áo Southampton. Bởi thế, Leicester có lí do để ngỏ ý muốn có Schneiderlin như một phần trong thương vụ Drinkwater với Man United.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục