Leicester City chuẩn bị kiện FIFA

20:09 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnCho dù cả Sporting Lisbon và Leicester City đều khẳng định việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Silva với giá 22 triệu euro đã được hoàn tất, FIFA vẫn không cho phép.

Như đã đưa tin, khi kì chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại, Leicester City vẫn tin rằng mình đã kịp đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Adrien Silva từ Sporting Lisbon. Cả hai CLB tin rằng mọi thủ tục đã hoàn tất đúng quy trình.

 - Bóng Đá

Leicester City chuẩn bị kiện FIFA vì Adrien Silva

Nhưng sau đó, Leicester đã bị FIFA từ chối hồ sơ đăng ký thi đấu cho tiền vệ Adrien Silva vì tuyên bố The Foxes đã nộp hồ sơ đăng ký cầu thủ trễ 14 giây sau khi thị trường đóng cửa. Sau đó, các quan chức của Leicester đã liên lạc với Sporting Lisbon, rồi FIFA trong nỗ lực hoàn tất mọi thủ tục cho hợp lệ.

Tuy nhiên cho tới lúc này, mọi chuyện vẫn "bặt vô âm tín". FIFA quyết không nhân nhượng, còn Leicester City đã chuẩn bị sẵn đơn kiện lên FIFA.

Leicester City có thể kiện lên CAS - tòa án thể thao quốc tế nếu FIFA vẫn cố chấp. Lúc này HLV Craig Shakespeare xác nhận cầu thủ đã bay về Bồ Đào Nha để "giải quyết việc gia đình".

Adrien Silva năm nay 28 tuổi, bắt đầu sự nghiệp ở Sporting Lisbon, và đã có 168 trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cầu thủ có 20 lần khoác áo ĐTQG, và là thành viên của tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Adrien Silva được Leicester coi là sự thay thế cho Danny Drinkwater, tiền vệ đã đến Chelsea với giá 35 triệu bảng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:04 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục