Lee Chong Wei tranh chức vô địch với tay vợt cao gần 2m

00:05 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnDù có tỷ số đối đầu rất tốt trước Viktor Axelsen nhưng Lee Chong Wei không thể xem thường đối thủ này.

22

 

Đúng như dự đoán, sau khi các hạt giống lần lượt rơi rụng, Lee Chong Wei vẫn vững vàng trên con đường tiến vào chung kết Nhật Bản mở rộng. Trong quá khứ, Lee Chong Wei tỏ ra rất có duyên với sân chơi diễn ra tại Nhật Bản khi từng 6 lần vô địch (2007, 2010, 2012, 2013, 2014 và 2016).

Năm nay khi mà Lin Dan đã bị loại, còn Chen Long không tham dự giải, có thể nói cơ hội để Lee Chong Wei nâng cao danh hiệu thứ bảy đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên thách thức vẫn còn phía trước khi Lee phải chạm trán Viktor Axelsen của Đan Mạch.

Nếu xét về tỷ số đối đầu thì Axelsen chưa bao giờ được đánh giá cao bằng Lee Chong Wei. Hai tay vợt trong quá khứ chạm trán 10 lần với 9 chiến thắng thuộc về Lee Chong Wei.

Điều đáng chú ý là Axelsen thắng Lee Chong Wei ở lần gặp gần đây nhất tại giải đấu triệu đô ở Dubai hồi năm ngoái. Nếu như Lee Chong Wei sở hữu bản lĩnh và kinh nghiệm dày dạn, thì Axelsen lại có chiều cao lý tưởng 1m94. Cũng nhờ nền tảng thể hình tốt mà Axelsen thường xuyên có những tình huống nhảy đập cầu dũng mãnh, Axelsen giờ đây không chỉ còn là một tay vợt tiềm năng, mà anh đã vươn lên hàng sao thực thụ với những chiến thắng vang dội trước Lin Dan, Chen Long và Srikanth.

Dự đoán: Lee Chong Wei thắng 2-1.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục