Lập siêu phẩm vào lưới UAE, người hùng Tiến Linh nói gì?

22:44 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiến Linh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam hạ gục UAE.

Tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi điền tên Tiến Linh vào đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam.

Không làm ông thầy người Hàn Quốc thất vọng, chân sút thuộc biên chế Bình Dương đã tỏa sáng với khoảnh khắc tung cú sút xa uy lực hạ gục thủ thành UAE, mang về chiến thắng quý giá cho tuyển Việt Nam.

Lập siêu phẩm, người hùng Tiến Linh nói gì? - Bóng Đá

 Người hùng Tiến Linh.

Đó là một cú sút làm ngỡ ngàng tất cả. Sau trận đấu, Tiến Linh cũng đã có những phát biểu rất đáng chú ý. Cụ thể, Tiến Linh cho hay: "Hôm nay Linh rất hạnh phúc, Linh muốn gửi lời cám ơn tới tất cả người hâm mộ đã theo sát bước chân của đội tuyển, chiến thắng này dành tặng cho tất cả người hâm mộ.

Linh không bất ngờ khi được HLV Park Hang-seo điền tên vào đội hình xuất phát trận này. Trong những buổi tập HLV Park đã cho Linh tập và làm quen với sơ đồ chiến thuật nên Linh cảm thấy không có gì phải lo lắng.

Tinh thần thi đấu của toàn đội rất tuyệt vời, 1 chiến thắng vừa đủ để vươn lên dẫn đầu BXH. Linh và toàn đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu tuyệt vời."

Tiểu Lam | 22:18 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục