"Lão tướng" Jordan tuyên bố cực sốc khi chạm trán Việt Nam vòng 1/8

09:32 Thứ sáu 18/01/2019

Tiền vệ số 1 của ĐT Jordan, Baha Abdel Rahman khẳng định với việc đánh bại ĐKVĐ Úc và giành vị trí nhất bảng, họ không ngại bất kỳ đội bóng nào tại Asian Cup 2019.

Theo đó, Tiền vệ Baha Abdel Rahman (32 tuổi) của Jordan đã chia sẻ trên tờ Kooora rằng: “Đội tuyển Jordan không ngại đối đầu với bất cứ đối thủ nào tại Asian Cup. Chúng tôi khiêm tốn và tôn trọng tất cả đội tuyển tại giải đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng.”

   “Nhạc trưởng” Jordan tuyên bố cực sốc khi đối chạm trán Việt Nam vòng 1/8 - Bóng Đá

Jordan đang hưng phấn cực lớn khi đánh bại ĐKVĐ Úc và giành vị trí nhất bảng tiếp đón Việt Nam.

Trước khi giành vé đi tiếp, ĐT Jordan nằm cùng bảng với Australia, Syria và Palestine, đội bóng của HLV Vital Borkelmans bị đánh giá thấp nhất. Tuy nhiên, đội tuyển Jordan đã tạo nên bất ngờ lớn ở lượt trận mở màn bảng B tại Asian Cup 2019 khi giành chiến thắng 1-0 trước đương kim vô địch Australia. Sau đó, đoàn quân của huấn luyện viên Vital Borkelmans tiếp tục đánh bại Syria và trở thành đội đầu tiên có vé vào vòng 1/8 tại Asian Cup.

“Toàn đội đã cố gắng để có trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đấu nhưng dường như chúng tôi không gặp may. Dù sao, trận hòa 0-0 trước Palestine đã giúp chúng tôi lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất Asian Cup mà không để thủng lưới bàn nào. Thật đáng tự hào khi đội nhà đứng đầu vòng bảng, và tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển ở những vòng đấu tới.” 'Lão tướng' Baha Abdel Rahman lên tiếng “dằn mặt” ĐT Việt Nam ở trận đấu tiếp theo vòng 1/8.

Ở vòng loại Asian Cup, Jordan nằm cùng bảng với tuyển Việt Nam. Hai đội bất phân thắng bại trong hai lượt đối đầu (hòa 0-0 lượt đi và hòa 1-1 ở lượt về). Nhìn chung trong cả 2 lần đối đầu ở vòng loại, dù được dẫn dắt bởi 2 HLV có phong cách khác nhau (HLV Hữu Thắng ở lượt đi và HLV Park Hang Seo ở lượt về) nhưng tuyển Việt Nam đều chơi ngang ngửa với đối thủ. 

Thắng cách biệt Yemen, ĐT Việt Nam rộng cửa vào vòng 1/8 - Bóng Đá

Việt Nam là đội bóng trẻ tuổi nhất tại Asian Cup 2019. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam là đội bóng trẻ nhất Asian Cup với độ tuổi trung bình khoảng hơn 23 tuổi. Trong khi đó Jordan lại là một trong những đội lớn tuổi nhất (27,5). 

Phương Nam | 09:30 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục