Lần hiếm hoi, Ronaldo khoe ảnh thân mật cùng bạn gái

16:12 Thứ sáu 26/05/2017

Có lẽ là lần hiếm hoi trong đời mình, Cristiano Ronaldo đăng ảnh thân mật cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez trên trang Instagram cá nhân.

 - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo đăng ảnh thân mật cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez trên trang Instagram cá nhân.

Là một trong những ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất trên Instagram, tài khoản cá nhân của Cristiano Ronaldo thu hút tới hơn 102 triệu người theo dõi. Tuy nhiên trong các bài post trên Instagram, anh hiếm khi đăng ảnh bạn gái.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

"Tổ ấm của Ronaldo" trong một buỗi lễ trao giải

Trong hàng ngàn bức ảnh đăng tải, siêu sao người Bồ Đào Nha thường chia sẻ ảnh con cái, tập luyện hay đa phần là hình quảng cáo cho các nhãn hàng.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên trước trận chung kết Champions League 2017, không biết có phải vì quá phấn khích trước những thành công hiện tại (sắp giành Ballon d'Or thứ 5) hay không mà Ronaldo đã đăng ảnh đang ôm ấp Georgina Rodriguez tình tứ.

 - Bóng Đá

 

Bạn gái hiện tại của anh, Georgina Rodriguez chưa từng xuất hiện trên Instagram của Ronaldo. CR7 có vẻ khá nghiêm túc với mối tình này, sau khi chia tay với cô bạn gái 5 năm Irina Shayk hồi đầu năm 2015.

 - Bóng Đá

Bạn gái hiện tại của anh, Georgina Rodriguez chưa từng xuất hiện trên Instagram của Ronaldo.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Cô có thân hình khá chuẩn, như người mẫu

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Siêu mẫu người Tây Ban Nha đã thường xuyên được thấy cổ vũ cho Ronaldo tại sân Santiago Bernabeu mùa này. Cô cũng “lên hương” trông thấy khi vừa đầu quân cho công ty người mẫu nổi tiếng Uno Models tại Tây Ban Nha. 

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:20 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục