Lampard: 'Tôi luôn muốn có cậu ấy trong đội hình Chelsea'

11:15 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đang tiếp tục sử dụng hiệu quả các cầu thủ trẻ của CLB.

Mùa hè mới đây, khi Chelsea cùng lúc mất đi những cầu thủ quan trọng nhất của mình, trong khi đó không thể mua người bù lại vì lệnh cấm chuyển nhượng, nhiều người đã lo lắng cho đội bóng này, riêng bản thân Frank Lampard thì không. Anh tin tưởng các cầu thủ trẻ của Chelsea sẽ có thể chơi hay cho đội bóng, và thực tế đã chứng minh cựu danh thủ này đúng.

Hãy tin vào Lampard vì Chelsea vẫn rất đáng gờm - Bóng Đá

 Lampard đang rất tin dùng cầu thủ trẻ.

Trên hàng công, bộ đôi Mason Mount và Tammy Abraham đã tỏa sáng rực rỡ với 10 bàn thắng ở Premier League. Trong khi đó ở hàng phòng ngự, Fikayo Tomori bắt đầu đã được trao cơ hội và chơi ấn tượng. Tomori luyện tập ở đội trẻ Chelsea đến 11 năm, đã có trận ra mắt từ 3 năm trước tuy nhiên sau đó liên tục được gửi cho mượn đến các CLB khác.

Năm ngoái, anh cùng một số đồng đội khác đến Derby County chơi dưới trướng Lampard, do đó được người thầy này tin tưởng, giữ lại Chelsea năm nay. Lampard cho biết: "Tôi và John [Terry] sẽ tiếp tục để mắt đến các cầu thủ trẻ."

"Tâm lý thi đấu của Fikayo từ khi ở Derby cho đến hôm nay là rất tuyệt vời, từ đầu cho đến cuối, đó là lý do cậu ấy tiến bộ. Tôi tin tưởng cậu ấy. Tất nhiên cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ, nhưng tôi tin Fikayo, muốn có cậu ấy trong đội hình của mình. Cho nên việc ai rời đi hay không không phải là vấn đề."

Lampard nhớ về chức vô địch Champions League: 

Hoài Thu | 10:10 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục