Lampard nói lời thật lòng với Solskjaer sau trận hòa tẻ nhạt

07:59 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đụng độ giữa Man Utd với Chelsea tại Old Trafford đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Những toan tính của cả Ole Gunnar Solskjaer lẫn Frank Lampard, cộng với cơn mưa lớn trút xuống Old Trafford khiến trận đấu tâm điểm của vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra với tốc độ khá chậm rãi.

Chelsea boss Frank Lampard reveals the six words he said to Solskjaer after Man Utd draw - Bóng Đá

 Lampard và Solskjaer toan tính khá nhiều ở trận đấu này.

Chelsea là đội chơi tốt hơn trong nửa hiệp đấu đầu tiên với tỷ lệ kiểm soát bóng có lúc lên đến 65%. Tuy nhiên, Man Utd cũng cho thấy lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu. Quỷ đỏ đã chơi thoáng hơn trong hiệp 2, nhưng thế trận vẫn khá bế tắc. Và kết thúc trận đấu, nếu như đội chủ nhà có 4 cú sút đi trúng khung thành, thì đội khách chỉ là 1 mà thôi.

Khi được hỏi ông đã nói gì với HLV của Quỷ đỏ sau trận đấu, Lampard nói: "Đó không phải là một trận đấu kinh điển, đúng không? Tôi đã nói thế.

Nếu chờ đợi trận đấu giữa Man Utd và Chelsea, để xem trong 1 tiếng rưỡi, và bạn là người trung lập, bạn muốn nhiều hơn thế.

Nhưng tôi nghĩ vào đầu mùa giải này, khi xem các trận đấu, bạn có thể thấy các đội bóng đều khó khăn."

Lampard cũng đã bày tỏ sự bức xúc sau khi tổ VAR không xem xét kỹ lưỡng 1 tình huống mà lẽ ra Chelsea phải được hưởng penalty, khi Cesar Azpilicueta đã bị Harry Maguire tác động khá mạnh từ phía sau, ngã xuống trong vòng cấm của Man Utd.

Solskjaer không ngại những chỉ trích:

 
Minh Tuấn | 07:29 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục