Làm trái ý Arteta, Pháo thủ sắp mất sao trẻ vào tay Mourinho?

16:29 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có ý định bán đi cầu thủ mà HLV Mikel Arteta muốn giữ lại.

 

 

Maitland-Niles nói về nạn phân biệt chủng tộc

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự diễn ra tại Arsenal. Nhưng dự kiến, sắp tới đây đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ chào đón hàng loạt gương mặt mới, và tất nhiên cũng có không ít cái tên đang đứng trước viễn cảnh chia tay đội chủ sân Emirates. 

Điển hình như trường hợp của Ainsley Maitland-Niles, người không được Arteta trọng dụng trong thời gian gần đây. Cần biết, Niles chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân kể từ khi Premier League thi đấu trở lại sau đại dịch COVID-19. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn giữ lại tài năng 22 tuổi trong đội hình, nhưng thượng tầng Arsenal lại không nghĩ như vậy.

Tottenham interested in Maitland-Niles - Bóng Đá

 Maitland-Niles sẽ ra đi?

Cụ thể, mặc kệ mong muốn của Arteta, ban lãnh đạo Arsenal tin rằng đội bóng có thể nhận được đến 30 triệu bảng khi bán đi Maitland-Niles, và tất nhiên đây là một con số không hề nhỏ để giúp họ bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng. Và theo tiết lộ từ The Sun, Tottenham Hotspur đã sẵn sàng đưa Niles rời khỏi Emirates.

Được biết, HLV Jose Mourinho đánh giá cao sự linh hoạt của Niles, với việc anh có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ và cả tiền vệ. Bên cạnh Spurs, Fulham, West Ham cùng với Crystal Palace cũng đã thể hiện quan tâm đến tài năng này. Về phía Maitland-Niles, anh vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại London.

Huỳnh Phong | 15:59 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục