Lại thêm một người "xát muối" vào nỗi đau của Tottenham

16:44 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnHết các cầu thủ Arsenal đăng đàn "chế giễu" Tottenham, giờ lại thêm một huyền thoại chỉ trích thẳng thừng Gà trống ngay trên sóng truyền hình.

Trao đổi trong chương trình Monday Night Football của Sky Sport, cựu hậu vệ của Liverpool cho biết: "Tottenham vẫn đứng trước cơ hội lớn để cạnh tranh với Arsenal và có thể đứng trên đối thủ khi mùa giải kết thúc. Nhưng họ không thể vĩ đại được như Arsenal."

Lại thêm một người

 Kane đã thi đấu kém ấn tượng trong trận đấu với Arsenal. 

"Tôi nghĩ nhều cầu thủ lớn ở ngoài biên giới nước Anh sẽ chọn Arsenal thay vì đầu quân cho Tottenham. Cho đến khi Tottenham được chúng ta (ở đây là truyền thông và CĐV) đối xử như cái cách chúng ta đối xử với Arsenal, Man Utd, Liverpool... khi đó họ mới được coi là đội bóng lớn."

Ngoài ra, Carragher còn bổ sung: "Tôi vẫn nghĩ Tottenham là một đội bóng trẻ hơn là một đội bóng lớn. Tôi yêu cách cách họ chơi bóng, yêu HLV, yêu các cầu thủ, nhưng không thể dối lòng rằng họ sở hữu những cầu thủ lớn. Bạn cần nhìn vào Tottenham và nghĩ, thôi nào, họ cần phải trưởng thành và bây giờ thời điểm thích hợp."

Sau trận thua với tỉ số 0-2 trước Arsenal ( Mustafi và Sanchez là người lập công cho Pháo thủ), Tottenham đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 11 điểm. Thậm chí, vị trí thứ tư của Gà trống cũng bị Liverpool, Arsenal và... Watford đe dọa nghiệm trọng khi đội bóng của Mauricio Pochetttino chỉ hơn các đối thủ đúng 1 điểm. 

Những bàn thắng đẹp khi Arsenal và Tottenham gặp nhau:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 15:36 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục