Lacazette lên tiếng, nói lời thật lòng về tài cầm quân của Emery

10:37 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã lên tiếng phát biểu về ông thầy của mình cũng như về hành trình của Arsenal mùa bóng năm nay.

Như đã biết, Premier League đã chính thức hạ màn, còn Arsenal dù từng có thời điểm chen chân được vào top 4 nhưng những bước sảy chân trong giai đoạn cuối mùa đã khiến họ chỉ về đích ở vị trí thứ 5. Dẫu vậy, mới đây trụ cột quan trọng của Pháo thủ - tiền đạo Alexander Lacazette vẫn cho rằng Arsenal đã có một mùa giải thành công cùng Emery khi vẫn còn một trận chung kết để chơi:

"Arsenal chiêu mộ Emery, và đội bóng thực sự đã tiến thêm một bước nữa. Chúng tôi đã vào chung kết Europa League ngay trong mùa bóng đầu tiên làm việc với ông ấy."

Lacazette nói về Emery - Bóng Đá

Lacazette khẳng định Arsenal đã tiến thêm một bước với Unai Emery.

"Hi vọng đó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời, và tất nhiên chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho nó. Đó thực sự là một trận đấu quan trọng. Europa League là một đấu trường lớn, khắc nghiệt."

"Mùa trước, chúng tôi dừng bước ở vòng bán kết, vì thế chúng tôi muốn làm được tốt hơn trong năm nay."

Ở một diễn biến khác, trả lời phỏng vấn của DAZN DACH, Mesut Ozil khẳng định anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và đang cảm thấy hạnh phúc ở CLB này. Tiền vệ người Đức gần như chắc chắn vẫn là người của "Pháo thủ" mùa sau, kể cả khi họ thua Chelsea trong trận chung kết Europa League sắp tới.

Anh Tú | 09:00 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục