LA Clippers trả giá cực đắt sau trận thắng Magic

14:33 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng mới đây của LA Clippers, đội bóng này đã bị trả giá rất đắt khi cầu thủ Austin Rivers đã bị chấn động vùng mặt.

Tình huống này diễn ra ở cuối hiệp hai, Rivers đã đứng ở khu vực vòng trong của đội nhà và không may có tình huống va chạm rất mạnh với cầu thủ Jonathan Simmons của Orlando Magic. Ngay lập tức, Rivers phải nằm xuống sân trong tình trạng hết sức đau đớn ở vùng mặt.

os-sp-magic-clippers-game-1214

 Austin Rivers (áo đen) không may bị chấn thương trong trận vừa rồi.

Sau tình huống này, Rivers đã không thể trở lại sân để sát cánh cùng các đồng đội. Anh kịp đóng góp cho đội bóng của mình 9 điểm, 2 rebounds, 2 steals và 1 block trong 18 phút ra sân. Chung cuộc, Clippers vẫn có được trận thắng 106-95.

Sau trận, đích thân HLV Doc Rivers đã lên tiếng cho biết, Rivers đã bị chấn động khá nặng và gần như chắc chắn phải bỏ lỡ trận đấu tới với Washington Wizards. Rivers sẽ phải trải qua buổi kiểm tra để biết được liệu các bộ phận khác trên khuôn mặt có bị tổn thương hay không.

Austin-Rivers-1000x600

 Rivers là cái tên tiếp theo của Clippers gia nhập chấn thương.

Đây rõ ràng là một thông tin rất tệ đối với LA Clippers bởi từ đầu mùa đến nay, “bóng ma” chấn thương luôn luôn theo đuổi đội bóng này. Trước đó, Patrick Beverley đã phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa và Blake Griffin vẫn phải đang “ngồi chơi, xơi nước”.

 Tình huống dẫn đến chấn thương của Austin Rivers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:11 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục