DeMar DeRozan bùng nổ, Toronto Raptors nuôi tiếp hy vọng bám đuổi CAVs

13:51 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnDeMar DeRozan tỏa sáng giúp Toronto Raptors đánh bại Phoenix Suns với tỷ số 115-109 ngay tại nhà thi đấu Talking Stick Resort Arena của đối thủ trong ngày thi đấu hôm nay 14/12 (giờ Việt Nam).

PS-TR-04

  Sau thất bại bất ngờ trước Los Angeles Clippers cách đây hai ngày, Toronto Raptors (áo đen) đang rất cần một chiến thắng trước đội bóng trong top 3 từ dưới đếm lên trên bảng xếp hạng miền Tây là Phoenix Suns (áo trắng) để vực dậy tinh thần, qua đó tiếp tục bám đuổi đội nhì bảng miền Đông Cleveland Cavaliers.

PS-TR-05

 Quyết tâm đó được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc khi các vị khách đến từ Canada luôn duy trì vị thế dẫn điểm ở phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất trước khi khép lại 12 phút đầu tiên với tỷ số 37-31.

PS-TR-06

 DeMar DeRozan vẫn là đầu tàu trong lối chơi của Raptors.

PS-TR-08

 Chỉ riêng shooting guard khoác áo số 10 đã góp tới 37 điểm cá nhân, 7 rebounds (2 tấn công), 4 kiến tạo cho đội bóng khoác áo đen ngày hôm nay.

PS-TR-14

 Qua đó giúp anh và các đồng đội luôn giữ lợi thế dẫn điểm ở phần lớn thời gian của game đấu.

PS-TR-11

 Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Raptors đã có một chiến thắng dễ dàng.

PS-TR-13

 Trước hơn 15 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Talking Stick Resort Arena, Phoenix Suns đã có những thời điểm vùng lên đầy mạnh mẽ.

PS-TR-09

 Với sự bùng nổ của shooting guard Troy Daniels (32 điểm, 3 rebounds, 1 block), đã có lúc người ta tưởng như đại diện của bang Arizona sẽ có màn ngược dòng thành công.

PS-TR-15

 Nhưng rồi DeMar DeRozan,...

PS-TR-18

 ... và Kyle Lowry đã biết cách giúp thầy trò HLV Dwane Casey khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 115-109.

PS-TR-16

 Không ai khác, DeRozan đã được chọn là MVP của game.

PS-TR-07

  Chiến thắng này, giúp đoàn quân của HLV Dwane Casey tiếp tục bám đuổi sát sao Cleveland Cavaliers trên bảng xếp hạng miền Đông khi kém hơn á quân NBA mùa trước hai game thắng nhưng đấu ít hơn cũng đúng hai lượt trận.

Một vài thống kê đáng chú ý:

PS-TR-02

 

Box Score:

PS-TR-01

 

Video tổng hợp trận đấu:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục