Ký hợp đồng 148 triệu USD, sao trẻ Sixers định tiêu gì?

02:27 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnJoel Embiid đã chia sẻ về những dự định cá nhân sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn trị giá 148 triệu USD với Philadelphia 76ers.

Joel Embiid đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mở rộng có thời hạn lên đến 5 mùa giải và giá trị 148 triệu đô la Mỹ với Philadelphia 76ers ngày 10/10 vừa qua.

Joel-Embiid-3

 Joel Embiid đang thể hiện rất tốt trong màu áo Philadelphia 76ers.

Nhiều ngôi sao đang và đã thi đấu tại NBA sau khi ký với một bản hợp đồng giá trị như thế, thường có xu hướng tậu những căn biệt thự lớn, xe xịn hay rất nhiều vật chất khác để thỏa sức hưởng thụ. Nhưng với Embiid thì lại không như thế.

Khi được nhà báo Jackie MacMullan của ESPN đề cập tới nhà và xe, trung phong 23 tuổi lập tức phủ định:

"Không."

"Tôi không lái xe. Tất cả những gì mà tôi cần chỉ là một video game và một chiếc TV thật lớn."

Không đổi nhà tốt hơn cho bản thân nhưng Joel Embiid lại khá hào phóng khi mua một căn biệt thự cho bố mẹ hiện vẫn đang sinh sống ở Cameroon. Theo trung phong 23 tuổi thì lý do anh muốn bố mẹ đổi nhà là vì không muốn họ phải đối mặt với ký ức đau thương về người anh trai Arthur, người đã mất trong một tai nạn xe hơi cách đây ba năm.

Joel-Embiid-1

 Joel Embiid không muốn phô trương sau bản hợp đồng khủng cùng Sixers.

Joel Embiid đang thể hiện phong độ khá tốt sau bảy game đầu tiên ở mùa giải năm nay khi ghi trung bình 20,9 điểm, 10,3 rebounds, 3,4 kiến tạo, 1,3 blocks, 1,3 steals mỗi game. Hiệu suất ghi điểm lên tới 52,8%. Góp công không nhỏ để giúp Philadelphia 76ers tạm xếp thứ chín khu vực miền Đông chỉ kém nhóm dự playoff bằng chỉ số phụ.

Màn trình diễn của Joel Embiid trong game thắng Houston Rockets:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:55 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục