King James tiếp tục gây bất ngờ bằng cú dunk độc đáo

18:16 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Portland Trail Blazers, King James đã khiến các CĐV phấn khích khi thực hiện cú dunk không thể đẹp mắt hơn.

King James năm nay đã 33 tuổi, nhưng siêu sao của Cleveland Cavaliers vẫn đang chơi bóng với hiệu suất mà hầu hết những chàng trai trẻ ở giải bóng rổ NBA không thể bì kịp. Trận đấu với Portland Trail Blazers mới vừa kết thúc chính là minh chứng. Cleveland đã thua, nhưng King James vẫn cho thấy vì sao người ta gọi anh là “quái vật”.

21a204f8ed32436c852dcb870cee1b2a

 

LeBron chơi đến 41 phút trong trận đấu vừa rồi và đóng góp 35 điểm, 14 rebounds, 6 assists, 2 steals và 3 blocks. Trong số đó, có một tình huống cực kỳ mãn nhãn diễn ra ở phút thứ 7 của hiệp một, khiến chính các CĐV của Portland Trên sân Moda Center phải vỗ tay tán thưởng cho King James.

Cầm bóng từ giữa sân, King James lao thẳng một mạch đến khu vực bảng rổ, bất chấp ánh mắt dõi theo, sẵn sàng lao vào cản phá từ 3 cầu thủ của Portland. King James vượt qua như chốn không người nhờ sự dũng mãnh và chạm trán với chốt chặn cuối cùng là trung phong cao to Jusuf Nurkic. Từ khoảng cách rất xa, ngôi sao của Cleveland thực hiện cú bật nhảy tuyệt vời và dunk ngay trên đầu của Nurkic với lực cực mạnh.

Lần thứ 2 liên tiếp, King James thực hiện cú dunk mãn nhãn trong trận đấu. Trước đó, trên sân của Phoenix Suns, King James thực hiện cú Steals, trước khi “một mình, một ngựa” thực hiện cú Dunk siêu ấn tượng. Cách đây 4 năm, trong màu áo Miami Heat, King James cũng thực hiện cú dunk với tư thế y hệt như thế này trước Phoenix Suns.

Xem hai cú dunk y hệt của King James trước Phoenix Suns:

Thanh Hoài - Bongro24h.vn | 18:00 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục