Clippers đến Oklahoma đầy tự tin , Heat tới Los Angeles với nỗi lo nhân sự

16:03 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vn2 trận đấu tiêu điểm cho sáng ngày 17/3/2018 đó là Los Angeles Clippers vs Oklahoma City Thunder và Miami Heat vs Los Angeles Lakers.

Quãng thời gian dễ dàng của Oklahoma City Thunder sẽ sớm kết thúc và chuỗi trận sắp tới thần sấm sẽ phải đối mặt với những đối thủ cứng cựa thực sự. Đối thủ đầu tiên của thần sấm sẽ là Los Angeles Clippers.

Los Angeles Clippers (37-30) vs Oklahoma City Thunder (41-29)

 Los Angeles Clippers vs Oklahoma City Thunder

Trong 9 vòng đấu gần nhất, thần sấm có đến 6 trận đấu với những đội bóng gần như đã mất hết động lực thi đấu và có những chiến thắng nhẹ nhàng. Thunder giữ thành tích 9 thắng 2 thua với những đội bóng có thành tích ít hơn 50% chiến thắng nhưng trước những đội bóng nằm nửa trên bảng xếp hạng thần sấm chỉ có 30% chiến thắng (2 trận thắng sau 6 vòng đấu).

 Nhiều khả năng Russell Westbrook phải thi đấu 1 mình trong trận đấu sáng mai

Về phía chủ nhà, Los Angeles Clippers thắng 11 trận sau 16 vòng đấu qua đó hướng tới 1 suất tham dự playoff. Lịch thi đấu sắp tới của Clippers cũng khá khắc nghiệt với những cái tên "nặng đô" như Blazers, Pacers và Raptors. Tình trạng hiện tại của Clippers cũng không mấy khả quan với những chấn thương đến từ Avery Bradley và Danilo Galiinari.

Niềm hi vọng lớn nhất của Clippers lúc này đổ lên vai những cái tên khỏe mạnh còn lại bao gồm Tobias Harris, Austin Rivers, Lou Williams và DeAndre Jordan. Clippers sẽ phải cố gắng rất nhiều để khuất phục Thunder bởi lẽ họ đã thất thủ trong cả 2 lần gặp mặt trước thần sấm hồi đầu mùa.

 Tobias Harris với kì vọng lấp vào vị trí Blake Griffin để lại

Thời gian: 7:00 ngày 17/3/2018

Địa điểm thi đấu: Chesapeake Energy Arena (sân Oklahoma City Thunder)

Tình hình sức khỏe:

Clippers: Danh sách vắng mặt gồm Danilo Gallinari, Patrick Beverley, Avery Bradley

Thunder: Andre Roberson (vắng mặt). Khả năng ra sân của Paul George và Carmelo Anthony còn chưa chắc chắn.

Đội hình ra sân dự kiến:

Clippers: Austin Rivers, Lou Williams, S. Thornwell, Tobias Harris, DeAndre Jordan

Thunder: Russell Westbrook, Corey Brewer, Paul George, Carmelo Anthony, Steven Adams

Dự đoán kết quả trận đấu: Thunder 117-115 Clippers

Xem lại video big 3 Thunder đè bẹp Clippers:

Miami Heat đứng trước cơ hội trả món nợ trước đối thủ Los Angeles Lakers, đội bóng đã "hành hạ" họ đúng nghĩa với việc nả đến 131 điểm vào bảng rổ của Heat. Lakers hiện tại không còn động lực bởi khả năng có 1 suất vào playoff gần như không tưởng. Đó sẽ là động lực để Heat bứt chuỗi thua sân khách đồng thời cải thiện vị trí của họ trên bảng xếp hạng miền.

Miami Heat (36-33) vs Los Angeles Lakers (31-37)

 Miami Heat vs Los Angeles Lakers

Trận thua trước Los Angeles Lakers cách đây 15 ngày chính là thất bại thảm hại nhất trong 10 năm trở lại đây của Miami Heat với việc để đối phương ghi đến 131 điểm. Sáng mai Heat dĩ nhiên sẽ đặt ưu tiên chiến thắng lên hàng đầu nhưng họ sẽ phải quật ngã Lakers đầy sức trẻ với sự thiếu vắng của cả Dwyane Wade và Hassan Whiteside. Bên cạnh đó phải kể đến sự yếu bóng vía đến ngạc nhiên của Miami Heat mỗi khi thi đấu xa nhà. Heat thua 9 trận liên tiếp và thậm chí họ thất thủ trên sân nhà của Sacramento Kings. 

 Goran Dragic sẽ gánh vác Miami Heat trong việc ghi điểm chính

Trái ngược với Miami Heat, Los Angeles Lakers toàn thắng 12 trên tổng số 13 trận được thi đấu tại Staples center. Cavaliers, Spurs và cả Celtics cũng đã thất thủ tại pháo đài Staples. Lonzo Ball chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các tay ném trẻ Lakers. Trở lại sau chấn thương đầu gối kéo dài 1 tháng, Lonzo Ball giúp Lakers có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp bên cạnh 17 pha ném 3 thành công sau 29 lần thử sức. 4 vòng đấu gần nhất Ball có dấu hiệu chững lại với hiệu suất ném 3 chỉ đạt 13.8%. Trái ngược với sự nghi ngại từ fan hâm mộ bóng rổ NBA nói chung và Lakers nói riêng, huấn luyện viên trưởng Luke Walton tỏ ra không quá lo lắng về điều đó.

"Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để phát triển. Ai cũng có lúc phong độ lên xuống. Để trở thành một ngôi sao lớn thì thất bại cùng sự kiên trì sẽ là cách tốt nhất và tôi tin Ball sẽ trưởng thành sớm thôi", Luke Walton phát biểu sau trận thua Warriors.

 Niềm cảm hứng chơi bóng cho Lakers - Lonzo Ball

Thời gian: 9:30 ngày 17/3/2018

Địa điểm thi đấu: STAPLES Center (sân Los Angeles Lakers)

Tình hình sức khỏe:

Heat: Danh sách vắng mặt bao gồm Dwyane Wade, Hassan Whiteside, Dion Waiters, Josh Richardson

Lakers: Danh sách vắng mặt bao gồm Channing Frye, Brandon Ingram, Josh Hart

Đội hình ra sân dự kiến:

Heat: Goran Dragic, Tyler Johnson, Luke Babbitt, James Johnson, Bam Adebayo

Lakers: Lonzo Ball, K. Caldwell-Pope, Kyle Kuzma, Julius Randle, Brook Lopez

Dự đoán kết quả trận đấu: Heat 105-110 Lakers

Xem lại video Lakers 131-113 Heat:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 16:00 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục