Kiều nữ quần vợt Ấn độ "khó xử" vì Federer và Nadal

11:01 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnGiữa Roger Federer và Rafael Nadal, Sania Mirza - kiều nữ của quần vợt Ấn Độ không thể chọn ra cái tên nào là thần tượng của mình.

Sania Mirza đã vắng bóng làng banh nỉ kể từ khi sinh con đầu lòng cho cựu đội trưởng tuyển cricket của Pakistan, Shoaib Malik vào năm ngoái. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, kiều nữ của quần vợt Ấn Độ bày tỏ hy vọng sớm tái xuất trở lại.

tennis-aus-open

 Mirza không thể chọn đâu là thần tượng nam trong làng quần vợt giữa Federer và Nadal.

"Thời điểm khả thi nhất để trở lại là tầm cuối năm nay. HLV của tôi sẽ đến hỗ trợ trong vòng 10 ngày tới. Hiện tại, tôi đã giảm cân và có chế độ tập luyện đặc biệt cho quần vợt. Tôi đã 32 tuổi, không còn trẻ trung gì để thi đấu. Song, tôi sẽ chết nếu mình không thử. Quần vợt là cuộc sống của tôi. Nó đã cho tôi mọi thứ. Tôi vẫn còn cháy ngọn lửa này trong mình," Mirza cho hay.

Bên cạnh đó, Mirza thừa nhận không thể chọn đâu là thần tượng nam của mình trong làng quần vợt giữa 2 cái tên Roger Federer và Rafael Nadal: "Tôi không thể chọn giữa Federer và Nadal. Song giữa Borg, Connores và McEnroe, tôi sẽ chọn McEnroe vì tính cách thú vị của ông ấy."

Được biết, trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Mirza có cho mình 6 danh hiệu Grand Slam nội dung đánh đôi, nổi bật nhất là danh hiệu Wimbledon 2015 khi cô sánh đôi cùng cựu số 1 thế giới Martina Hingis. 

Bảo Bảo | 10:02 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục