Không phải Tiến Linh, người hay nhất trong lòng NHM đó là...

22:51 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnTuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng những đóng góp của Tuấn Anh vẫn được rất nhiều CĐV của Việt Nam ghi nhận.

Khép lại cuộc tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng sát nút 1-0 để qua đó vươn lên đứng nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể sau 4 vòng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được 10 (3 thắng, 1 hòa), nhiều hơn Thái Lan 3 điểm, và 4 điểm so với UAE.

Người đã ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm quý giá danh cho Việt Nam hôm nay đó chính là Tiến Linh với một pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm rất đẹp vào cuối hiệp một.

Không phải Tiến Linh, người hay nhất trong lòng NHM đó là... - Bóng Đá

 Tuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng những đóng góp của Tuấn Anh vẫn được rất nhiều CĐV của Việt Nam ghi nhận.

Tuy nhiên với NHM Việt Nam, cầu thủ hay nhất tại Mỹ Đình lại là một cái tên khác, một người hùng thầm lặng ít khi được các BLV xướng tên, đó là tiền vệ Tuấn Anh.

Trong phần lớn thời gian có mặt trên sân, khả năng làm chủ tuyến giữa của Tuấn Anh chính là chìa khóa giúp Việt Nam có được sự chủ động trong việc kiểm soát thế trận trước đại diện đến từ Tây Á.

Hy vọng Tuấn Anh và các đồng đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ hiện nay ở trận đấu diễn ra vào ngày 19/11 tới đây. Nếu có được thêm chiến thắng, rõ ràng ngôi đầu bảng G của thầy trò HLV Park Hang Seo càng thêm được củng cố.

Kỳ Anh | 22:10 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục