Không phải Tiến Dũng, truyền thông Anh đồng loạt khen 1 tuyển thủ Việt Nam

11:45 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan, những tờ báo Anh Quốc cũng đã dành lời khen cho 1 cái tên xuất sắc.

ĐT Việt Nam đã giành tấm vé vào chơi vòng 1/8 sau khi vượt qua ĐT Jordan với tỷ số 4-2 sau loạt sút luân lưu cân não. Trước đó, trong 120 phút bóng lăn, cả 2 đội hoà nhau 1-1.

Truyền thông Anh đồng loạt dành lời khen cho 1 tuyển thủ Việt Nam sau trận Jordan (Văn Lâm) - Bóng Đá

 Thủ thành Văn Lâm cản phá cú sút luân lưu của Ahmed Saleh.

Nhận định về trận đấu này, các trang báo ở Anh Quốc đã dành lời tán dương cho nỗ lực không biết mệt mỏi của những chiến binh sao vàng và đặc biệt với 1 cái tên. Đầu tiên, trang Goal viết: "Đặng Văn Lâm chính là người hùng của ĐT Việt Nam sau pha cứu thua thành công ở lượt sút luân lưu thứ 3 của Jordan. Trước đó, thủ thành này cũng cho thấy được tài năng của mình trong những pha ra vào hợp lý. Bàn thắng của Baha Abdel-Rahman là quá khó khi Văn Lâm đã bị khuất tầm nhìn."

Tiếp theo đó, tờ Reuters cũng đồng quan điểm: "ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng sau loạt đá luân lưu cân não. Toàn đội đã nỗ lực và thủ thành Văn Lâm đã có pha đẩy bóng, gián tiếp mang chiến thắng về cho đội nhà."

Truyền thông Anh đồng loạt dành lời khen cho 1 tuyển thủ Việt Nam sau trận Jordan (Văn Lâm) - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Văn Lâm.

Sau trận đấu, thủ thành gốc Nga cũng đã gửi một thông điệp khiến NHM phải tan chảy. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Văn Lâm viết: "Anh sẽ về, anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay." Dòng chia sẻ này đã nhận được rất nhiều lời phản hồi từ CĐV.

Đăng Huy | 11:00 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục