Không phải số 1 hay số 2, mùa giải này Ronaldo đứng thứ 25 thế giới

16:13 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnCR7 đang có khởi đầu mùa giải tệ nhất trong suốt cả thập kỷ qua.

Mùa giải này, sau 17 trận ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường, Cristiano Ronaldo mới ghi được 8 bàn thắng. Ở đấu trường yêu thích là Champions League, CR7 cũng chỉ mới có được 1 bàn thắng duy nhất sau 5 trận vòng bảng. Và thực tế một số bàn thắng của Ronaldo cũng không có nhiều ý nghĩa với Juventus.

Fabio Paratici:

 Ronaldo đang có nửa đầu mùa giải kém ấn tượng.

Mới đây, công ty chuyên phân tích dữ liệu thể thao InStat đã viết một thuật toán máy tính, xếp hạng các cầu thủ thuộc 35 giải đấu hàng đầu châu Âu dựa vào đóng góp của họ cho đội bóng qua mỗi trận mùa giải này. Theo bảng xếp hạng của InStat, Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 25 với số điểm 332, bằng với các cầu thủ Ben Chilwell của Leicester City, Oussama Idrissi của AZ Alkmaar, Duvan Zapata của Atalanta và Stefano Sensi của Inter Milan.

Người đứng đầu bảng xếp hạng, không ai khác, chính là Lionel Messi. Chủ nhân Quả bóng vàng 2019 có tổng điểm 401 với 14 bàn thắng, 8 kiến tạo sau 15 trận. Xếp sau M10 là Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam, người đã ghi 9 bàn thắng và có 15 kiến tạo mùa này. Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đứng thứ 3.

Ronaldo vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A, tuy nhiên nếu xét riêng mùa này, theo BXH của InStat, ảnh hưởng của CR7 đối với CLB của mình chỉ đứng thứ 5 toàn giải đấu, đứng đầu là Ciro Immobile của Lazio.

Cristiano Ronaldo - Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A: 

Hoài Thu | 15:15 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục