Không phải Pochettino, Man Utd xác định ứng viên số 1 thay thế Solskjaer

23:05 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phụ thuộc vào thành tích cuối mùa giải.

PCT Ed Woodward thường khẳng định, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer là được bảo đảm tại Manchester United, rằng những kế hoạch và chiến lược phát triển mà chiến lược gia người Na Uy vạch ra hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn mà Quỷ đỏ hướng tới.

Song, có không ít người hâm mộ đã quay lưng với Solsa, và chiếc ghế thuyền trưởng của ông vào lúc này cũng được cho là có thể đổi chủ bất cứ lúc nào. Dễ hiểu, khi mà Quỷ đỏ đã thua nhiều hơn thắng kể từ khi Solsa được bổ nhiệm chính thức, và vị trí thứ 9 tại Premier League rõ ràng là một thành tích vô cùng tồi tệ.

allegri in pole to replace Solskjaer - Bóng Đá

 Khả năng Solsa bay ghế là không nhỏ.

Hiển nhiên, hàng loạt cái tên có khả năng thay thế Solsa đã xuất hiện, và nhiều nguồn tin cho thấy Mauricio Pochettino là lựa chọn ưu tiên. Song, ấn phẩm SportMediaset của Ý khẳng định, Massimiliano Allegri mới là ứng cử viên hàng đầu, và Man United sẽ thực hiện một động thái dành cho ông nếu đội bóng không cải thiện được phong độ trước khi kết thúc mùa giải.

Allegri đã "ngồi chơi xơi nước" 12 tháng vừa qua, sau khi rời khỏi Juventus vào mùa trước. Dù vậy, chiến lược gia người Ý vẫn thường xuyên được liên kết với Man United. Được biết, Allegri rất bị thu hút bởi công việc huấn luyện tại nước ngoài, và một đội bóng khác cũng đang để mắt đến ông là Paris Saint-Germain.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 22:07 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục