Không phải Neymar, đây là "bom tấn số 1" mà Barca thèm khát

23:38 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt mà đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng phải chi "bao tải tiền" nếu muốn đưa về Camp Nou.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã khép lại, tuy nhiên thương vụ Neymar và mối quan hệ giữa Barcelona với Paris Saint-Germain vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế lẫn báo giới Tây Ban Nha. Trong công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung nhân sự của HLV Ernesto Valverde mùa hè 2019, Neymar được xem là "bom tấn" mà BLĐ đội bóng rất thèm khát, dành mọi tâm huyết để chiêu mộ về Camp Nou.

Tuy nhiên, mong muốn và khao khát thôi chưa đủ, bởi mức phí chuyển nhượng và những yêu cầu quá cao từ phía đại diện nước Pháp khiến thương vụ Neymar đổ bể. Bản thân Blaugrana cũng luôn nuôi hy vọng sẽ quay trở lại đàm phán chiêu mộ chân sút người Brazil ở những kỳ chuyển nhượng sau. Thượng tầng Barcelona xác định, xứ Catalan cần có một "bom tấn" trẻ trung hơn để dần thay thế tầm ảnh hưởng của Lionel Messi, trước viễn cảnh người đội trưởng xuất sắc có thể rời đội bóng trong tương lai gần.

Nhưng theo Mundo Deportivo, không phải Neymar, Barcelona ưu tiên chiêu mộ Kylian Mbappe hơn ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mbappe đang là sao trẻ đầy tiềm năng, người mang dáng dấp trở thành Quả bóng vàng thế giới và cầu thủ hàng đầu làng túc cầu giáo trong tương lai.

Barça: Mbappé emerges as priority target over Neymar - Bóng Đá

Barcelona ưu tiên chiêu mộ Mbappe trong tương lai.

Nhiều khả năng, nếu tiếp cận và chiêu mộ Mbappe, thương vụ này cũng sẽ tiêu tốn khoản tiền rất lớn của BLĐ Barcelona, chẳng thua kém gì mức phí đàm phán đưa Neymar về Camp Nou.

Xem tài năng của Kylian Mbappe:

Minh Trí | 22:50 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục