Không phải De Jong, đây mới là chân chuyền số một La Liga

07:11 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnSau khi trận đấu giữa Valencia và Real Madrid khép lại, các thống kê đã chỉ ra ngôi sao có nhiều đường chuyền chính xác nhất La Liga mùa này.

Sau cú trượt chân của Barcelona trước Real Sociedad ở trận đấu diễn ra trước đó, Real Madrid tràn trề cơ hội chiếm lấy ngôi đầu từ tay đại kình địch nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Valencia.

Tuy nhiên, trước sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ các khán giả tại Mestalla, Bầy dơi đã không dễ dàng chịu khuất phục trước một Los Blancos đang trên đà trở lại. Thậm chí, họ còn vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công đến từ Carlos Soler ở phút 78.

Trong khi đó, Real dù tạo ra được một thế trận nhỉnh hơn so với đối thủ, nhưng cũng phải nhờ đến sự tỏa sáng kịp thời đến từ bộ đôi Karim Benzema - Thibaut Courtois trong những phút bù giờ họ mới có thể vớt vát lại được một điểm sau chuyến làm khách đầy giông bão.

Thực tế, Real đã thi đấu không hề tệ ở màn đụng độ vừa rồi. Với sự xuất hiện của chân chuyền thượng thặng Toni Kroos trên sân, họ hoàn toàn áp đảo đối thủ về tỷ lệ kiểm soát bóng. Thống kê cho thấy, Los Blancos chiếm đến 64% tỷ lệ cầm bóng đồng thời sở hữu số đường chuyền gần gấp đôi Valencia (689 so với 389).

Không phải De Jong, đây mới là chân chuyền số một La Liga - Bóng Đá

 Kroos đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao của mình.

Theo nguồn tin từ Opta Joe, riêng một mình Kroos đã thực hiện đến 108 đường chuyền, trong đó có đến 105 đường chuyền đúng địa chỉ và thành tích này cũng giúp tiền vệ người Đức trở thành ngôi sao tung ra nhiều pha chuyền bóng chính xác nhất La Liga mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc đến từ cựu sao Bayern Munich đã phần nào bị lu mờ khi những chân sút Real không tận dụng được triệt để các cơ hội và để đội nhà phải chia điểm trên sân khách.

Xem lại những pha volley huyền thoại của Ronaldo vào lưới Valencia:

Trường Sơn | 07:06 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục