Không làm được điều này, Barcelona sẽ còn thảm hại hơn trong tương lai

16:58 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnDường như đây là phương án mà thượng tầng đội chủ sân Camp Nou dồn toàn lực để giải quyết.

Cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng

Barcelona khởi đầu La Liga 2019/20 theo cách không thể thất vọng hơn. Nhà đương kim vô địch giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò thất thủ trước Athletic Bilbao với tỉ số 0-1, trong thế trận bế tắc với nhiều vấn đề tồn đọng cần phải giải quyết. Căn bệnh "lệ thuộc" Lionel Messi và Luis Suarez vẫn khiến Blaugrana trả giá đắt, kéo dài từ mùa giải trước đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, tình hình nhân sự của đội bóng xứ Catalan cũng khiến HLV Ernesto Valverde hết sức đau đầu. Ngoài Antoine Griezmann là vẫn lành lặn, Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele đều điền tên vào danh sách bệnh binh ở Camp Nou theo nhiều cách khác nhau. Trong đó, nếu như Messi chưa thể tập luyện trở lại cùng toàn đội, Suarez chấn thương bắp chân thì Dembele thậm chí phải nghỉ đến 5 tuần vì vấn đề gân kheo.

Không đón được Neymar, Barcelona sẽ còn thảm hại hơn trong tương lai? - Bóng Đá

HLV Valverde không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công. 

Thời điểm hiện tại, hàng công của Barcelona gần như vỡ vụn với việc chỉ còn 1 sự lựa chọn là Antoine Griezmann, không thể tìm kiếm thêm gương mặt nào khả dĩ hơn. Malcom và Philippe Coutinho, những cái tên tối ưu trước đây đều đã rời Camp Nou theo những cách khác nhau ở "phiên chợ hè" 2019.

Neymar là phương án duy nhất?

Chính bởi lẽ đó, một trong những mục tiêu mà đội bóng xứ Catalan còn tăng cường đàm phán trên phiên chợ hè chính là Neymar. Ngôi sao tấn công người Brazil muốn rời Paris sau 2 mùa giải thi đấu không thành công. Cả Barcelona, Real Madrid lẫn Juventus đều bày tỏ khát khao sở hữu Neymar ngay mùa hè năm nay bằng những chiến lược rất rõ ràng.

Barcelona là CLB có nhiều động thái dành cho Neymar hơn cả. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì thượng tầng Paris Saint-Germain vẫn "lắc đầu", chưa có dấu hiệu gì của việc đàm phán thành công. Vì lẽ đó, nếu không chiêu mộ được Neymar, hàng công của Barca sẽ không có được phương án hữu hiệu để thay thế và đối diện với viễn cảnh ra sân mà hàng công vô hại.

Không đón được Neymar, Barcelona sẽ còn thảm hại hơn trong tương lai? - Bóng Đá

Barca vẫn kiên trì theo đuổi Neymar.

Neymar có nhiều liên kết để trở về Barcelona. Nhưng mọi thứ còn tuỳ thuộc vào việc liệu PSG sẽ đàm phán với đội bóng nào, khi mà Real lẫn Juventus tỏ rõ quyết tâm lẫn gửi những lời mời chào hấp dẫn hơn.

Hãy chờ xem, liệu "phao cứu sinh" Neymar có kịp về Camp Nou như mong mỏi của thượng tầng Blaugrana hay không? Mọi thứ vẫn còn rất hấp dẫn và gay cấn trong những ngày tới.

Xem tài năng của Neymar: 

Minh Trí | 16:40 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục