Không dễ có người cha tốt như LaVar Ball

12:42 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnNói về LaVar Ball trong buổi phỏng vấn mới đây, Dwyane Wade cho biết đây là một người cha rất tốt bởi lòng yêu thương con cái hết mực.

Kể từ khi Lonzo Ball được bước chân vào giải đấu NBA, cái tên LaVar Ball (bố của Lonzo trở nên đình đám khi ông liên tục đưa ra những phát ngôn gây sốc, thậm chí là ngông cuồng một cách quá đáng nhằm tung cậu con trai của mình lên tận mây xanh.

LaVar-Ball-Dwyane-Wade

  Dwyane Wade ca ngợi LaVar Ball.

Đã có rất nhiều lời chỉ trích hướng đến LaVar Ball khi ông bố này quá thiếu kiềm chế trong việc phát ngôn. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng tất cả những gì LaVar Ball đã, đang và sẽ làm đều hướng đến lợi ích cho những người con của mình – mà đặc biệt hơn cả là Lonzo Ball. Trong số những tân binh của NBA 2017-18, Lonzo Ball không phải là người tài năng nhất, nhưng nói về độ nổi tiếng thì khó ai bằng.

Trao đổi trong buổi phỏng vấn với Slam online, lão tướng Dwyane Wade có dịp nhắc đến LaVar Ball và tin rằng đây là một ông bố rất tốt đối với con cái:Tôi thích cách mà ông ấy làm, tất cả đều hướng đến con cái của mình.”

gty_842084796

  LaVar Ball luôn bảo vệ hết mực những người con của mình.

“Tôi không muốn nói đến những phát ngôn có phần gây sốc của LaVar Ball. Nhưng xét ở khía cạnh một người bố với con cái, ông ấy rất tuyệt. Chính LaVar Ball đã thúc đẩy cho những người con của mình và Lonzo, LiAngele và cả LaMelo đều rất cần sự hỗ trợ của bố. Ông ấy làm theo cách riêng biệt, nhưng đó mới là cái chất của LaVar Ball”, Wade khẳng định.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:20 22/02/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục