“Không có Messi, chúng tôi vẫn là đội bóng mạnh”

10:30 Thứ sáu 18/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Ferran Torres đã có những phát biểu xoay quanh thương vụ Lionel Messi.

Lionel Messi từng gây sốc cho người hâm mộ làng túc cầu cách đây không lâu khi anh đã đệ đơn chia tay Barcelona. Tuy nhiên sau tất cả mọi chuyện, Messi đã quyết định ở lại vì những ràng buộc mang tính pháp lý với đội bóng xứ Catalunya.

Trước đó Man City đã vào cuộc với hy vọng chiêu mộ được chủ nhân của 6 danh hiệu Quả bóng Vàng. Bên cạnh đẳng cấp không thể chối cãi, giới thượng tầng của nửa xanh thành Manchester hy vọng tên tuổi Messi sẽ khuếch trương thương hiệu của CLB trên toàn cầu. Tuy nhiên cuối cùng kế hoạch của họ đã đổ bể.

Ferran Torres: Man City không cần Messi - Bóng Đá

 Torres tự tin về sức mạnh của Man City.

Thế nhưng tân binh của Man City – Ferran Torres cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn: Tôi nghĩ chúng tôi là một đội bóng mạnh mà không cần Messi. Man City có một nhóm cầu thủ sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào và có thể làm nên kỳ tích ở Champions League.

Liverpool là một CLB đáng gờm, họ đã chứng minh điều đó trong những năm qua. Nhưng tôi nghĩ Man City có lực lượng đủ tốt để giành chức vô địch Premier League.”

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man City đã chi ra con số 23 triệu euro cộng thêm 12 triệu euro phụ phí để có thể đưa Torres rời khỏi Valencia, tại đây ngôi sao 21 tuổi sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Leroy Sane để lại.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 09:32 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục