Không chỉ Hazard, Real còn tính "cuỗm" nốt Alonso từ Chelsea

15:51 Thứ ba 12/02/2019

Real Madrid được cho đang tìm cách đưa Eden Hazard về với Bernabeu và cũng đang có mối quan tâm đặc biệt tới hậu vệ trái, Marcos Alonso của Chelsea.

Mặc dù đang trải qua một mùa giải khá thất vọng cùng Chelsea nhưng Marcos Alonso lại được yêu thích tại Bernabeu và được Real Madrid nhắm tới vào kì chuyển nhượng mùa hè.

 - Bóng Đá

Real đang nhắm tới Marcos Alonso.

Theo tờ AS, việc chiêu mộ Alonso sẽ phức tạp hơn nhiều so với việc chiêu mộ Hazard bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã kí một bản hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn tới năm 2023.

Marcos Alonso chuyển tới Chelsea từ Fiorentina vào mùa hè 2016 và đã lên ngôi vô địch cùng Chelsea vào cuối mùa giải năm đó sau khi tỏa sáng rực rỡ với vai trò của một wing-back trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Antonio Conte.

Thế nhưng, Alonso đang có dấu hiệu sa sút khi HLV Sarri tới với Chelsea. Việc Chelsea đổi từ hệ thống 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ đã khiến Alonso gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí mới, hậu vệ trái thay vì wing-back.

Ở trận đấu vừa qua trước Man City, chính Marcos Alonso là người đã mắc lỗi lớn nhất khi không theo kèm Bernardo Silva và để cầu thủ người Bồ Đào Nha thoát xuống đưa bóng vào trong, tạo điều kiện cho Sterling sớm đưa Man City vượt lên. Màn trình diễn nghèo nàn đó khiến không ít cổ động viên tức giận và chỉ trích cựu cầu thủ của Fiorentina.

Tuấn Trần | 14:40 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục