Khó rồi Bayern! Man City tạo thêm thử thách cực lớn trong vụ Sane

18:39 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang làm mọi cách để giữ chân Leroy Sane trước sự chèo kéo của Bayern Munich.

Bayern Munich đang được cho là quan tâm đến Leroy Sane khi tiền vệ người Đức ít được trọng dụng ở mùa giải này trong đội hình HLV Pep Guardiola. "Hùm xám" sẵn sàng chi ra 80 triệu euro nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ nước Anh nhả người.

Trong bối cảnh mà bộ đôi Robbery sẽ rời Allianz Arena trong mùa hè này, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chốt tiền vệ sinh năm 1996 trở thành người trám vào vai trò đó ở câu lạc bộ.

Tuy nhiên với một đội bóng sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh như Man City, tiền chưa bao giờ là vấn đề lớn với họ. Chính vì thế, nửa xanh thành Manchester cũng rất cứng rắn trong thương vụ này để giữ chân bằng được Sane trước sự chèo kèo từ gã khổng lồ xứ Bavaria.

Cụ thể, để tăng độ khó cho Bayern trong tham vọng có được Sane, Man City đang chuẩn bị đàm phán với người đại diện của số 19. Đội bóng nước Anh sẵn sàng trao cho Sane một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn giao kèo hiện tại nhằm giữ chân anh trong tương lai.

Khó rồi Bayern! Man City tạo thêm thử thách cực lớn trong vụ Sane - Bóng Đá

Man City chuẩn bị đàm phán một bản hợp đồng mới với Sane.

Tiền vệ người Đức chuyển đến Etihad từ Schalke 04 với mức giá 37 triệu bảng vào 3 năm trước, ban lãnh đạo vẫn chấm anh trở thành tương lai của câu lạc bộ nên đương nhiên họ muốn một cam kết lâu dài với cầu thủ 23 tuổi.

Lữ Phong | 18:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục