Khiến Chelsea và Lampard 'phá lệ', Thiago Silva chỉ thẳng lý do

06:48 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Buổi tập đầu tiên của Thiago Silva tại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Thiago Silva có thể xem là bản hợp đồng bất ngờ của Chelsea. Bởi lẽ, giới chuyên môn cho rằng HLV Frank Lampard đã đi ngược với chiến lược ban đầu của mình. Cụ thể, cựu thuyền trưởng Derby County quyết định đặt niềm tin vào một cầu thủ đã 35 tuổi.

Rời AC Milan, ngôi sao người Brazil đã dành hết những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp cho PSG. Thế nhưng, anh vẫn được CLB Tây London quan tâm đặc biệt. Và cuối cùng, trung vệ sinh năm 1984 quyết định cập bến đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng tự do.

Rất có thể ở vòng đấu thứ 3 của Ngoại Hạng Anh tới đây, Thiago Silva sẽ có trận ra mắt chính thức tại Chelsea. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ CLB, "lão tướng" 35 tuổi cũng nói thẳng lý do vì sao mình lựa chọn The Blues.

Thiago Silva reveals why he chose to join Chelsea and makes Premier League title claim - Bóng Đá

 Cựu sao PSG rất được chờ đợi sẽ tỏa sáng.

"Đầu tiên đây là một đội bóng tuyệt vời, một trong những CLB lớn trên thế giới. Thật tuyệt khi được chào đón nồng nhiệt. Trong bóng đá, có những người có định kiến với những cầu thủ cao tuổi. Nhưng tôi biết kinh nghiệm của Lampard khi anh ta từng đến Manchester City ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Đó là những điều tương tự như tôi đang trải qua.

Lampard biết tôi làm thế nào để duy trì phong độ cao nhất. Sự tự tin ở đây là điều cần thiết. Anh ấy nghĩ rằng tôi có thể đến CLB và sau đó mang lại những đóng góp tích cực. Với các cầu thủ trẻ và các nhân tố giàu kinh nghiệm như tôi hay Azpilicueta, CLB đã sẵn sàng cho mùa giải mới", Thiago Silva cho biết.

Giang Nam | 05:50 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục