Kẻ thay thế Lukaku lên tiếng: "Tôi hạnh phúc ở đây nhưng hãy chờ xem"

17:54 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ được Manchester United chọn trở thành phương án thay thế cho Romelu Lukaku trong trường hợp cầu thủ người Bỉ ra đi vừa lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.

Mùa giải đã chính thức khép lại nên đây là thời điểm thích hợp để cho Manchester United chiêu mộ tân binh. Với thành tích bết bát trong mùa giải hiện tại thì càng có lý do để nửa đỏ thành Manchester mua thêm người nhằm tăng cường sức mạnh đội hình.

Bên cạnh việc nhanh chóng đem các bản hợp đồng mới về Old Trafford, Man Utd cũng cần lên kế hoạch thanh lý bớt những cái tên không còn muốn ở lại đội bóng. Vào thời điểm hiện tại, Romelu Lukaku đang có tương lai bất ổn ở "Nhà hát" khi dường như số 9 hứng thú với việc chuyển sang Serie A thi đấu.

Chính vì thế, để tránh trường hợp "mất bò mới lo làm chuồng", đội bóng thành Manchester đã dành sự quan tâm đến Moussa Dembele của Lyon.

 - Bóng Đá

MU muốn có Dembele.

Từ lâu, thông tin mà HLV Solsa muốn có sự phục vụ của Dembele đã không còn là điều mới mẻ. Ngay cả bản thân nhà cầm quân người Na Uy cũng muốn xúc tiến nhanh thương vụ này trong mùa hè sắp tới.

Mới đây, tiền đạo người Pháp vừa lên tiếng bỏ ngỏ tương lai của bản thân khi trả lời phỏng vấn trên tờ Manchester Evening News:

"Tôi đã ký bản hợp đồng 5 năm với Lyon và bản thân rất hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi vui mừng về việc tiếp tục gắn bó với Lyon trong mùa giải tiếp theo nhưng phải chờ xem đã."

Dembele chuyển đến Ligue 1 thi đấu trong màu áo Lyon từ câu lạc bộ Celtic thuộc giải Scotland vào năm 2018. Sự xuất sắc của chân sút 22 tuổi đã được thể hiện qua 23 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 51 trận trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, trong khoảng 4 năm trở lại đây, tiền đạo sinh năm 1996 còn thể hiện sự ổn định đáng sợ trong việc sút tung mành lưới đối phương. Thành tích cụ thể được chỉ ra rõ trong hình ảnh dưới đây.

 - Bóng Đá

2015/16: 17 bàn và 7 kiến tạo.
2016/17: 32 bàn và 9 kiến tạo.
2017/18: 16 bàn và 9 kiến tạo.
2018/19: 22 bàn và 6 kiến tạo.

Chính điều đó trở thành nguyên nhân chủ yếu giúp anh lọt vào mắt xanh của Solsa và theo tờ The Sun, cựu HLV Molde sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để chiêu mộ sát thủ trẻ tuổi này.

Do đó, cựu cầu thủ Fulham rõ ràng đủ khả năng để trở thành kẻ thay thế cho Lukaku tại Old Trafford. Những lời phát biểu mới đây của Dembele cũng cho thấy anh đang có hứng thú với việc chuyển sang đội bóng lớn hơn trong tương lai và Man Utd hẳn là người rất vui mừng trong thương vụ này.

Lữ Phong | 16:55 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục