"Kẻ gieo rắc kinh hoàng" trở lại, Barca tự tin tiến đến vòng 2 La Liga

11:41 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót đã có tin vui ngay trong "giông bão".

Barcelona có khởi đầu La Liga 2019/20 không như mong đợi. Đoàn quân xứ Catalan thất thủ ngay trận đầu ra quân trước Athletic Bilbao, trong 1 thế trận mà hàng công vô hại, những sự lựa chọn được nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin tưởng cũng không phát huy hết phẩm chất và sự xuất sắc của mình. Nhà đương kim vô địch La Liga còn gặp khó về tình hình nhân sự trước nhiều ca chấn thương của các trụ cột.

Cụ thể, sau vòng 1 La Liga, hàng công Barcelona chỉ còn mỗi Antoine Griezmann lành lặn. Lionel Messi chấn thương trước đó chưa kịp hồi phục, Luis Suarez dính chấn thương bắp chân ngay hiệp 1 trước Athletic Bilbao và Ousmane Dembele thậm chí còn tệ hơn, mắc chấn thương gân kheo phải nghỉ thi đấu đến 5 tuần. Tình hình lực lượng và cơn bão chấn thương khiến HLV Ernesto Valverde hết sức đau đầu.

Mặc dù vậy, mới đây một tin rất vui đã đến với BLĐ đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, theo Marca, Lionel Messi đã trở lại tập luyện với các đồng đội vào chiều thứ 4, điều này nhận được sự hoan nghênh rất lớn từ thuyền trưởng Valverde. Đội trưởng đội chủ sân Camp Nou đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trận đấu gặp Real Betis cuối tuần này.

Messi trains with the group and could play against Real Betis - Bóng Đá

Messi sẵn sàng trở lại? 

Chưa biết liệu ngôi sao người Argentina có đạt được sự sung mãn nhất hay không. Tuy nhiên, việc Messi trở lại cũng là tín hiệu rất tích cực dành cho hàng công Barcelona vào lúc này. 

Xem Lionel Messi tập luyện hồi phục chấn thương:

Minh Trí | 10:55 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục