Kawhi Leonard đang cảm thấy tốt hơn so với đầu mùa giải

19:03 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Toronto Raptors, Kawhi Leonard thừa nhận anh đang cảm thấy tốt hơn từng ngày và vô cùng phấn khởi khi vòng playoff đang đến gần.

Kawhi Leonard đã chơi rất hay trong trận đấu giữa Toronto Raptors và Oklahoma City Thunder. Ngôi sao 27 tuổi đã chơi rất hay với 37 điểm, 6 rebounds và 4 kiến tạo ở trận này. Tuy nhiên, trong ngày bộ đôi Paul George và Russell Westbrook đạt phong độ cao, chiến thắng đã không mỉm cười với Raptors. Thunder giành chiến thắng với tỷ số 116-109.

1

 Kawhi Leonard không thể giữ chiến thắng ở lại với Scotiabank Arena

“Tôi cảm thấy tốt hơn rất rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa giải”, Kawhi Leonard nói với Josh Lewenberg của TSN sau trận đấu với Thunder. “Tôi cảm thấy mình rất khoẻ, tôi nghĩ rằng cơ thể mình tốt hơn rất nhiều so với hồi đầu mùa. Tôi cũng rất háo hức khi vòng playoff đang đến gần”.

Với việc đã sớm giành vé tham dự vòng playoff mùa này, một thất bại trước Thunder không phải là điều gì quá to tát giành đối với Raptors. Vậy nên sức khoẻ của các trụ cột như Leonard chính là điều được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là khi vòng playoff đang gần kề.

2

 Kawhi Leonard từng bỏ lỡ gần nư cả mùa giải trước vì chấn thương 

Leonard đã phải bỏ lỡ gần như cả mùa giải trước vì những chấn thương, vậy nên HLV Nick Nurse cũng rất cẩn thận trong việc sử dụng anh. Sau những trận đấu căng thẳng và khó khăn vị chiến lược gia 51 tuổi luôn tạo điều kiện để Leonard được nghỉ ngơi ở trận đấu tiếp theo.

“Tôi và ban lãnh đạo sẽ thật cẩn thận trong phần còn lại của mùa giải”, Leonard nói. “Rõ ràng cá nhân tôi cũng như Raptors đều không mong muốn những thứ tương tự mùa giải trước diễn ra. Raptors rất quan tâm đến sức khoẻ của tôi và họ luôn làm mọi thứ để đảm bảo tôi có được thể trạng tốt nhất”.

3

Sức khoẻ của Leonard là điều Raptors rất quan tâm cho vòng playoff sắp đến

Chuyển đến Raptors từ San Antonio Spurs đầu mùa này, ngôi sao có biệt danh The Claw nhanh chóng tạo được dấu ấn rõ nét của mình tại Scotiabank Arena. Sau 53 trận đấu mùa này, Leonard đang có trung bình 27,2 điểm, 7,4 rebounds và 3,3 kiến tạo mỗi trận.

Anh chính là chìa khoá cho vị trí thứ hai của “Bầy khủng long” tại miền Đông với 51 chiến thắng và 22 thất bại. Raptors cũng là đội thứ hai sau Milwaukee Bucks giành vé tham dự vòng playoff mùa này. Việc giữ cho Leonard hoàn toàn khoẻ mạnh trước khi bước vào giai đoạn cam go nhất của mùa giải chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Scotiabank Arena. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục