“Bầy khủng long” thất thủ trong ngày vắng Kawhi Leonard

15:41 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnToronto Raptors đã không thể vượt qua được đối thủ khó chịu Detroit Pistons trong ngày thiếu vắng ngôi sao số 1 Kawhi Leonard.

Kawhi Leonard thường được tạo điều kiện để nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng. Nắm bắt lấy cơ hội này, Detroit Pistons đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc để mang về chiến thắng chung cuộc 112-107.

1

 Kawhi Leonard được nghỉ ngơi sau trận đấu căng thẳng với Blazers

Việc thiếu vắng một siêu sao xuất sắc ở cả hai đầu sân như Leonard đã khiến “gót chân Achilles” của Toronto Raptors sớm lộ ra. Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, “Bầy khủng long” đã để Blake Griffin ghi đến 14 điểm và 5 rebound để đưa Pistons dẫn trước 24-19 sau hiệp đấu đầu.

Mọi chuyện chỉ tốt dần lên trong hiệp 3, khi Kyle Lowry lên tiếng trong hiệp thi đấu thứ 3. Ngôi sao 32 tuổi đã có hiệp đấu rất xuất sắc với 11 điểm ghi được, anh cũng là hạt nhân trong chuỗi run 11-0 của Raptors để dẫn ngược đội chủ nhà với tỷ số 56-54. Qua đó giúp đội khách đến từ Toronto khép lại hiệp thứ 3 với lợi thế 78-73.

2

 Blake Griffin có trận đấu rất xuất sắc

Tuy nhiên trở lại với hiệp cuối, đội chủ sân Little Caesars Arena với sự xuất sắc của “quái vật rebound” Andre Drummond đã dần lấy lại thế trận và vượt lên. Phải nhờ đến sự xuất sắc của Lowry và cú ghi điểm quyết định của OG Anunoby, Raptors mới có thể cân bằng tỷ số 100-100 trước khi thời gian chính thức khép lại.

Lowry tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi cả 7 điểm của đội khách trong hiệp phụ. Thế nhưng bấy nhiêu là không đủ khi mà các đồng đội của anh không thể giúp đỡ được quá nhiều. Cú ném phạt cuối cùng của Griffin đã chấm dứt mọi nỗ lực của Raptors với tỷ số chung cuộc 112-107.

3

 Một mình Kyle Lowry không thể đem về chiến thắng cho Raptors

Griffin là ngôi sao sáng nhất bên phía Pistons với 27 điểm và 7 rebounds ở trận này. “Quái vật rebounds” Drummond tiếp tục giữ vững phong độ với 15 điểm và 17 rebounds. Reggie Jackson và Luke Kennard mỗi người có được 19 điểm, trong khi Wayne Ellington có 11 điểm ở trận này.

Về phía Raptors, Lowry đã có season-high ở trận này với 35 điểm, 7 rebounds và 5 kiến tạo sau 42 phút thi đấu. Pascal Siakam có 21 điểm và 9 rebounds, Marc Gasol có 13 điểm và 8 rebounds còn Anunoby có 13 điểm cùng 6 rebounds.

4

 Sự xuất sắc của Kyle Lowry chỉ giúp Raptors thoát thua trong 4 hiệp chính thức

Trong khi đó, người chơi thay Leonard ở trận này tân binh Jeremy Lin đã có ngày thi đấu đáng quên. Ngôi sao gốc Đài Bắc được xuất phát từ đầu nhưng lại chẳng để lại ấn tượng nào trên sân. Ngôi sao 30 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 điểm ở trận này.

Đây đã là chiến thắng thứ 9 trong 11 trận đấu gần nhất của Pistons. Qua đó, giúp họ vươn lên vị trí thứ 6 ở miền Đông với 31 chiến thắng và 31 thất bại. Trong khi đó, trận thua này khiến Raptors bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Milwaukee Bucks khi ở trận đấu hôm qua, “Hươu chiến” đã thất bại 111-115 trước Utah Jazz.

5

 Jeremy Lin có trận đấu đáng thất vọng

Ở trận tới, Raptors sẽ phải tiếp đón đội bóng đang có phong độ rất cao là Houston Rockets trên sân nhà Little Ceasars Arena. Trong khi đó, Raptors sẽ được trở về sân nhà trong trận đấu với Minnesota Timberwolves.

Thông số của hai đội:

raptors

 Thông số của Raptors

pistons

 Thông số của Pistons

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục