Karius đáp trả fan Liverpool sau sai lầm trước Dortmund

09:05 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnNhững động thái mới đây của Loris Karius có lẽ chỉ khiến mọi chuyện càng trở nên trầm trọng hơn.

Trong ngày ra quân tại ICC trên đất Mỹ, Loris Karius thể hiện một màn trình diễn rất đáng thất vọng với những tình huống xử lý rất thiếu quyết đoán và lóng ngóng. Chính sự thiếu tự tin trong các tình huống này là một trong những tác nhân chính dẫn đến 3 bàn thua của Lữ Đoàn Đỏ.

Bản thân mắc sai lầm, nhưng Karius vẫn 'chửi' xéo NHM - Bóng Đá

 Karius lại tiếp tục mắc sai lầm trong khung gỗ

Dường như Karius đang gặp phải vấn đề tâm lý rất lớn kể từ sau khi mắc sai lầm tại chung kết Champions League, vì trong suốt những trận giao hữu gần đây, thủ thành người Đức luôn mắc những sai lầm khó hiểu.

Khó có thể trách vì sao NHM của Liverpool lại 'nổi điên' với Karius. Tuy nhiên thay vì đưa ra những phát ngôn xin lỗi, thì ngôi sao trẻ của Liverpool lại viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Gửi những người thích đùa cợt trên thất bại của người khác, tôi cảm thấy tiếc cho các bạn."

"Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc đời của bạn chắc đã phải chứa đựng nhiều sự tức giận và thù hận. Tôi cầu nguyện mọi thứ sẽ qua và những điều tốt đẹp nhất sẽ lại đến với các bạn."

Tuy nhiên có lẽ cuộc chiến giữa NHM Liverpool và Karius sẽ chẳng còn kéo dài bao lâu, khi thời gian tới người bắt chính trong khung gỗ của Liverpool sẽ là tân binh Alisson, người vừa chuyển tới từ Roma với giá 70 triệu bảng.

Video tài năng của Loris Karius

Kỳ Anh | 08:50 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục