Kaka: 'Anh ấy là người xuất sắc hơn Paul Scholes và Frank Lampard'

16:27 Thứ năm 20/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool tiếp tục được bình chọn là người xuất sắc nhất giữa bộ ba danh thủ nước Anh.

Trong kỷ nguyên Premier League, có thể chỉ ra Paul Scholes, Frank Lampard và Steven Gerrard là những cầu thủ mang tính biểu tượng cho đội bóng của mình và cho cả giải đấu. Paul Scholes giành mọi vinh quang ở Manchester United, Lampard là người đội trưởng vĩ đại của Chelsea còn Gerrard là tượng đài vĩnh cửu tại Liverpool.

Nhiều cuộc tranh luận về khả năng của 3 huyền thoại này đã được nổ ra, cố gắng bình chọn người xuất sắc nhất. Người hâm mộ của mỗi đội hiển nhiên sẽ chọn thần tượng của mình. Còn huyền thoại Brazil Kaka, người đã từng đối đầu cả 3, cho rằng Gerrard là cái tên nổi bật nhất.

Kaka thinks Steven Gerrard was better than Paul Scholes and Frank Lampard - Bóng Đá

 Kaka và Gerrard từng nhiều lần đối đầu nhau.

"Tôi thích Gerrard. Chúng tôi đã từng đối đầu nhau ở chung kết Champions League 2005 và 2007, tôi thực sự rất nể trọng anh ấy. Tất nhiên, Lampard là một cầu thủ khó tin, Scholes rất đẳng cấp. Nhưng tôi sẽ chọn Gerrard là người xuất sắc nhất."

Trước đó, Michael Owen, người từng chơi với Gerrard ở Liverpool, với Scholes ở M.U và với cả 3 ở đội tuyển Anh, cũng cho rằng Steven Gerrard nằm ở một đẳng cấp khác: "Đẳng cấp của Stevie khác hẳn tất cả những cầu thủ tôi từng thi đấu cùng. Tôi từng chơi với nhiều cầu thủ xuất chúng của Man United, Liverpool, Real Madrid, tuyển Anh. Nhưng tôi sẽ luôn chọn Steven Gerrard."

Nhìn lại bàn thắng đẹp mắt của Kaka trong màu áo AC Milan: 

Hoài Thu | 15:29 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục