Juventus: 'Yêu lại từ đầu' với Antonio Conte?

11:02 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Ajax ở tứ kết Champions League, đã có nhiều tin đồn về sự tái hợp giữa Juventus và Antonio Conte.

CLB Juventus được cho là đã có những liên hệ với Antonio Conte để đưa vị cựu HLV tuyển Ý về ghế HLV trưởng. Theo Sky Sports, Juve sẽ xem xét nghiêm túc việc mời lại HLV từng giúp họ giành 3 chức vô địch Serie A nếu chia tay Max Allegri vào cuối mùa. 

Người đàn ông 49 tuổi này được cho là rất muốn trở lại Ý và cũng đang được Inter Milan, AC Milan và AS Roma liên hệ.

Antonio Conte là người đã dẫn dắt Bianconeri tới ba chức vô địch Scudetto liên tiếp từ mùa 2011/2012  trước khi rời đi vào năm 2014. Ông đã có hơn 400 lần ra sân cho Juventus với tư cách là một cầu thủ, giành 5 chức vô địch Serie A và 1 Champions League.

Juventus: 'Yêu lại từ đầu' với Antonio Conte?  - Bóng Đá

Juventus và Antonio Conte sẽ 'yêu lại từ đầu'? 

Cựu đội trưởng Juventus được xem là người tái sinh CLB này. Đến Turin vào tháng 6/2011 sau hai mùa giải Juventus phải đứng hạng 7 liên tiếp, Antonio đã phục hưng Juventus với ba chiếc Scudetto liên tiếp cùng hệ thống 3 hậu vệ với bộ ba BBC (Bonucci - Chiellini - Barzagli) trứ danh do ông xây dựng. Sẽ không quá khi nói rằng những thành công của Max Allegri ở Juventus hôm nay chính là từ một cái nền cùng đội hình quá vững chắc được Conte vun đắp trước khi rời đi. 

Những tin đồn về vị thuyền trưởng mới của Juventus xuất hiện sau khi Juventus bị Ajax loại khỏi vòng tứ kết UEFA Champions League, dù cho cả chủ tịch Andrea Agnelli và HLV Max Allegri vẫn khẳng định gắn bó cùng nhau tiếp tục một mùa nữa. 

Lê Dũng | 10:04 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục