Juventus 'hủy kèo', Inter Milan có cơ hội sở hữu 'sát thủ xứ Catalan'

13:03 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng hứa hẹn sẽ mang tới niềm vui cho các fan của đội bóng áo sọc đen xanh.

Mùa hè năm nay, tương lai của Luis Suarez đang là một dấu hỏi lớn. HLV Ronald Koeman đã công khai ý định tiễn anh rời khỏi Camp Nou, và nếu quyết định ở lại, tiền đạo người Uruguay sẽ phải đối mặt với viễn cảnh phải ngồi dự bị dài hạn.

Về phần mình, tất nhiên kịch bản lý tưởng với Suarez là được tiếp tục gắn bó với người bạn thân Lionel Messi. Dù vậy, anh cũng đã tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ B1 tiếng Italia để được cấp hộ chiếu ở đất nước hình chiếc ủng. Và nếu bạn chưa biết, thì những diễn biến này đến trong bối cảnh Suarez đang được đồn đoán sẽ gia nhập Juventus.

Spanish Media Claim Inter Emerging As An Alternative For Barcelona’s Luis Suarez After Juventus Prefer Edin Dzeko - Bóng Đá

Nếu không thể ở lại Barca, Suarez muốn được chơi bóng cho Inter Milan.

Dù vậy, Lão phu nhân được cho là đã ‘lật kèo’ Suarez khi chuyển hướng sang chiêu mộ Edin Dzeko. Và trước tình hình này, Mundo Deportivo cho hay cựu sao Liverpool sẽ cân nhắc việc tới thi đấu tại Inter Milan nếu thực sự không còn cách nào khác để tiếp tục khoác trên mình màu áo đỏ lam.

Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh phức tạp hiện tại, vừa qua HLV Ronald Koeman cũng đã lên tiếng nói về tương lai của Suarez: "Nếu ở lại, Luis sẽ vẫn là 1 thành viên của đội bóng.

Tôi đã nói chuyện với Luis sáng nay. Chúng tôi sẽ chờ đợi liệu có viễn cảnh cậu ấy ra đi hay không."

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:  

 
Anh Tú | 12:05 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục