Juventus chuẩn bị tiễn “người thừa” sang Trung Quốc

17:39 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Colombia đã không thể hiện được nhiều trong mùa giải vừa qua và đang đứng trước nguy cơ phải rời Allianz Stadium.

Juan Cuadrado cập bến Juventus vào tháng 1/2017 và đã có quãng thời gian tươi đẹp dưới thời HLV Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến anh không có nhiều đóng góp cho Bianconeri trong mùa giải vừa qua. Tổng cộng, anh chỉ ra sân 23 trận, ghi được 1 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Ban lãnh đạo Juventus đã điền tên tiền vệ người Colombia vào danh sách cần thanh lý. Trước đó, họ từng có ý định để Cuadrado chuyển sang Lazio nhằm đổi lấy sự phục vụ của Sergej Milinkovic-Savic nhưng không thành công. Với việc hợp đồng của ngôi sao 31 tuổi với Bianconeri chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020, nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

Juve bán Cuadrado sang TQ - Bóng Đá

 Juan Cuadrado chuẩn bị rời Juventus.

Theo Calciomercato, sau khi thất bại trong việc thuyết phục Stephan El Shaarawy rời AS Roma, Shanghai Shenhua đang có ý định chiêu mộ Juan Cuadrado. Đại diện của CSL chuẩn bị gửi đến Turin số tiền rơi vào khoảng 15 – 20 triệu euro nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Colombia. Ngoài ra, tại Trung Quốc, cựu sao Chelsea sẽ nhận được 10 triệu euro mỗi năm. Trước lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, nhiều khả năng Bianconeri sẽ đồng ý.

Hiện tại, Juan Cuadrado vẫn đang được nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu tại Copa America. Đội tuyển Colombia của anh đã dừng chân từ vòng tứ kết sau thất bại trước Chile ở loạt đá luân lưu.

Faro | 16:55 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục