Jurgen Klopp nói về sao Chelsea: "Cậu ấy là cầu thủ siêu thú vị"

20:02 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra đầy háo hức trước lần đụng độ Chelsea.

Vị HLV người Đức cho biết ngôi sao tấn công của Chelsea, Christian Pulisic là một "cầu thủ siêu thú vị" trước cuộc gặp giữa hai đội vào Chủ nhật.

Chính Jurgen Klopp là người đã chiêu mộ Pulisic cho Borussia Dortmund khi cầu thủ người Mỹ mới 15 tuổi vào tháng 2 năm 2015, nhưng ông đã rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải đó.

Klopp: Pulisic 'super exciting player' for Chelsea - Bóng Đá

 Pulisic cần được trao cơ hội nhiều hơn nữa.

Pulisic năm nay 21 tuổi, đã có những bước trưởng thành vượt bậc cùng đội bóng Bundesliga trước khi gia nhập Chelsea với giá 64 triệu euro.

"Cậu ấy sẽ là một cầu thủ chuẩn mực", Klopp nói trong một cuộc họp báo trước cuộc đụng độ với Chelsea. "Christian tài năng, năng động, chơi tốt bằng cả hai chân. Cầu thủ siêu thú vị, một bản hợp đồng tốt."

Pulisic đã có khởi đầu không tốt cùng The Blues. Anh thích nghi chậm với môi trường Premier League khắc nghiệt và chưa để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ có cơ hội chứng tỏ mình trước Liverpool, nhất là khi Mason Mount đang dính chấn thương.

Mặc dù giành được 97 điểm mùa trước, nhưng Liverpool chỉ có được một chiến thắng trên sân khách duy nhất (trước Tottenham) khi đụng độ top 6 Premier League. Thất bại duy nhất của The Kop là trước nhà vô địch Man City, còn lại, họ hòa Chelsea, Arsenal và Manchester United.

Lý lịch ngôi sao Christian Pulisic:

Minh Tuấn | 19:17 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục