Jurgen Klopp đã tìm ra lời giải cho bài toán chuyển nhượng của mình

01:09 Thứ ba 18/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn trên đường tìm kiếm một cái tên bổ sung cho hàng công, nhưng có lẽ người đó không ở ngoài câu lạc bộ.

Daniel Sturridge sẽ ra đi sau khi kết thúc hợp đồng, trong khi tương lai của Xherdan Shaqiri hay người hùng Champions League Divock Origi cũng đang là dấu chấm hỏi. Cầu thủ trẻ Rhian Brewster thì lại chờ đợi cơ hội chen chân vào đội một.

Nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ không mua thêm tiền đạo trong mùa hè này, tránh việc một tài năng không được thể hiện mình như Dominic Solanke trước đây. Thay vào đó, ông sẽ tập trung vào việc đào tạo một cầu thủ đa năng, chơi được mọi vị trí trên hàng công.

Những cái tên như Timo Werner, Nicolas Pepe, Nabil Fekir, Philippe Coutinho và Max Kruse đều được cho là có liên hệ với đội chủ sân Anfield, nhưng đến nay vẫn chưa có động thái nào được đưa ra.

Nhưng liệu chỉ Brewster là đã đủ cho bài toán của Klopp?

Liverpool boss Jurgen Klopp might have already found the answer to his biggest transfer dilemma - Bóng Đá

 Brewster có tài năng, nhưng vẫn chưa "chín".

Sau một mùa giải chơi dưới dạng cho mượn đầy thành công ở Derby County, Harry Wilson nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội với một vị trí chính thức trong đội hình ở giai đoạn tiền mùa giải trong bối cảnh Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino đang phải làm nhiệm vụ của mình tại CAN và Copa America.

Wilson được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau dưới thời HLV Frank Lampard, anh sở hữu 18 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 49 lần ra sân. Mặc dù cánh phải là sở trường của mình, anh thường chơi bên hành lang trái hay vị trí số 10 sau tiền đạo, thậm chí là một tiền vệ lùi sâu. Wilson cũng không lạ gì với số 9 ảo, anh đã chơi ở vai trò này từ những ngày còn ở đội U23 của Liverpool.

Một năm trước đó, Wilson có được 7 bàn và 4 kiến tạo sau 13 lần ra sân cho Hull City. Khả năng sút bóng được coi là nổi bật nhất của anh, với hàng loạt siêu phẩm được ghi ở mùa trước. Tuy nhiên theo WhoScored, chọc khe và tắc bóng cũng là những điểm mạnh của Wilson.

Liverpool boss Jurgen Klopp might have already found the answer to his biggest transfer dilemma - Bóng Đá

 Harry Wilson rất đa năng trên hàng công

Liverpool được cho rằng sẽ để cầu thủ này ra đi với mức giá 25 triệu euro. Nếu một tiền đạo 22 tuổi, ghi được 18 bàn thắng, chơi được mọi vị trí trên hàng công và có giá 25 triệu euro, chắc chắn The Kop sẽ mang người đó về Anfield.

Nhưng đây đã là một cầu thủ thuộc sở hữu của đội bóng, có lẽ Klopp nên ngừng công cuộc tìm kiếm của mình và trao cơ hội cho Wilson, để xem những gì anh ấy có thể làm cho Liverpool.

Huỳnh Phong | 00:30 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục