Joe Cole khao khát tìm vị trí tại Liverpool

15:35 Thứ bảy 07/07/2012

Sau 1 mùa giải được tống cho Lille mượn, Joe Cole đã trở lại Liverpool và nuôi hy vọng khẳng định lại giá trị của mình tại đội bóng này.

Cole đang khao khát thể hiện mình để chiếm được lòng tin từ CĐV của Liverpool

Liverpool đã có HLV mới là Brendan Rodgers và sẽ có một lối chơi mới, kỹ thuật và đập nhả nhiều hơn thay vì chạy, tạt cánh và sút xa như trước đây. Đó sẽ là lối chơi phù hợp với mong muốn của Joe Cole, cầu thủ được xem là kỹ thuật bậc nhất ở thế hệ của mình.

Xuất thân và thành danh ở West Ham, Joe Cole đã chuyển tới Chelsea những mong sẽ đổi đời. Thế nhưng vẫn đỏ chẳng thấy đâu chỉ thấy đen khi anh liên tục phải đối mặt với những chấn thương và cuối cùng phải ra đi tới Liverpool. Tuy nhiên đây cũng không phải là mảnh đất màu mỡ khi anh đã không chứng minh được mình trước khi bị đẩy sang cho Lille mượn.

Trở về Anfield sau 1 mùa giải khá thành công tại Ligue 1, Joe Cole đang nuôi một giấc mộng đẹp đó là có thể làm lại mọi thứ, kiếm một suất trong đội hình chính thức của Liverpool. Đây không phải là điều gì quá xa vời với cựu cầu thủ của Chelsea bởi về cơ bản anh hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Cole (trên) vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Lille

Khi Cole hoàn hoàn khỏe mạnh, anh có thể làm được nhiều điều không tưởng. Nhất là khi sự tự tin đã trở lại. Tố chất kỹ thuật vẫn còn nguyên đó, khả năng làm bóng cực tốt bằng những đường chuyền khéo léo và khả năng cầm nhịp cũng như dẫn dắt lối chơi của Cole chắc chắn sẽ có đất dụng võ dưới thời của Brendan Rodgers.

"Thật vui khi trở lại Anfield. Ở đây mọi thứ giờ đều mới mẻ với toàn bộ các thành viên của đội bóng. Một HLV mới, một lối chơi mới và những thử thách mới", tiền vệ 30 tuổi này cho biết: "Tôi chưa bao giờ muốn rời khỏi Liverpool. Có thể tôi đã không có được thành công ở đó, thế nhưng ngày ấy đã qua, giờ tôi đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức".

"Tôi đã chơi rất tốt khi còn khoác áo West Ham, Chelsea và mới đây là Lille. Thế nên chẳng có lí do gì lại không thể thành công cùng Liverpool. Nếu như có cơ hội được ra sân, tôi sẽ chơi hết sức mình và chắc chắn là sẽ không khiến ai phải thất vọng. Tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh và thể hiện tất cả những điểm mạnh của mình, hãy cứ chờ đó".

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục